Thể thao

Công Phượng về nước cực ngầu, fan cứ ngỡ anh em song sinh với Đen Vâu

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Công Phượng về nước hội quân với phong cách lạ lẫm khiến fan hâm mộ cứ ngỡ "bản sao Đen Vâu".

Tiền đạo Công Phượng vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi di chuyển từ nước Bỉ. Chân sút CLB Sint Truidense xuất hiện bên cạnh Đoàn Văn Hậu. Đáng chú ý, Công Phượng về nước có sự thay đổi một cách lạ lùng về phong cách thời trang.

Theo đó, cựu cầu thủ CLB HAGL đội mũ lưỡi trai ngược, đeo mắt kính và để râu giống hệt chàng nhạc sĩ kiêm rapper đình đám Đen Vâu.

Chính điều này phần nào thu hút sự chú ý từ các CĐV Việt Nam. Đa số các fan hâm mộ đều tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Công Phượng về nước bỗng dưng hoá thành… Đen Vâu.

Chẳng biết lần này Công Phượng có đem đến may mắn cho ĐT Việt Nam hay không. Nhưng nhìn cách hoá thân giống Đen Vâu quả thật không khỏi khiến nhiều người đặt dấu hỏi không biết chàng tiền đạo CLB Sint Truidense có họ hàng gì với ca sĩ ca khúc “Hai triệu năm” hay không.

Một fan hâm mộ chia sẻ hóm hỉnh: “Ôi Công Phượng về nước nhìn ngầu quá. Mới nhìn tôi cứ ngỡ anh em song sinh của Đen Vâu. Phượng về đá tốt, ghi thật nhiều bàn nha”.

Công Phượng về nước hội quân nhìn giống hệt… Đen Vâu. Ảnh: Next Sports.

Cầu thủ người xứ Nghệ đã tỏ ra vô cùng thoải mái sau một chặng hành trình rất dài di chuyển bằng máy bay. Tiền đạo ĐT Việt Nam chia sẻ là anh sẽ cùng Đoàn Văn Hậu đi ăn phở, sau đó mới hội quân.

Hiện tại, Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có 2 ngày để tập cùng các đồng đội trước khi bước vào trận đấu với UAE vào ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Đoàn Văn Hậu chưa có nổi một phút thi đấu nào cho đội bóng chủ quản. Công Phượng may mắn hơn khi đã có 1 bàn thắng cho đội dự bị CLB Sint Truidense và ra sân thi đấu hơn 20 phút ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất