Thể thao

Công Phượng: Tôi buồn khi thất bại ở châu Âu nhưng sẽ lấy lại phong độ ở CLB TPHCM

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Hougang United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra rất tự tin với phong độ của mình.

Ở lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020, CLB TPHCM đã có chiến thắng sát nút 3-2 trước chủ nhà Hougang United. Trong trận đấu này, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng, 2 bàn còn lại thuộc về ngoại binh Balde.

Đặc biệt, Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi không chỉ trực tiếp ghi bàn mà anh còn đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Việc ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp khiến Công Phượng tự tin hơn.

Chia sẻ cảm xúc sau trận thắng CLB Hougang Utd, Công Phượng cho hay: “Toàn đội đã chơi rất tốt. Chúng tôi gây sức ép lên đối thủ ở cả hiệp 1 và hiệp 2. Thế nhưng ở những phút cuối trận vì thể lực giảm nên chúng tôi bị đối thủ chọc thủng lưới tới 2 bàn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giành được 3 điểm. Chúng tôi sẽ cải thiện vấn đề này trong trận đấu sắp tới. Hy vọng toàn đội sẽ duy trì được phong độ”.

Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng tại Singapore tối 25/2. (Ảnh CLB TPHCM)

Khi được hỏi cảm nghĩ về việc thất bại ở Sint Truidense và trở về nước thi đấu cho CLB TPHCM, Công Phượng bộc bạch: “Tôi có một chút buồn khi thi đấu không thành công ở châu Âu, tuy nhiên khi quay về Việt Nam tôi xác định bản thân phải nổ lực, cố gắng hơn nữa để lấy lại phong độ. Đồng thời, áp dụng những thứ đã học ở châu Âu vào môi trường bóng đá Việt Nam”.

Phong độ ấn tượng của Công Phượng là tin vui dành cho HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn sẽ có nhiều sự lựa chọn trên hàng công trong trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup sắp tới.

Với chiến thắng này TPHCM vươn lên dẫn đầu bảng F với 4 điểm, đứng ngay trên đội chủ nhà Hougang United trên bảng xếp hạng và sáng cửa vào vòng loại tiếp theo.

Trận đấu tiếp theo TPHCM sẽ trở về sân nhà tiếp đón vị khách Lào Toyota ngày 10/3. Trước đó ít ngày đoàn quân Chung Hae Seong sẽ thi đấu trận khai mạc V.League trên sân của Quảng Nam ngày 6/3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất