Thể thao

Công Phượng được khen ngợi vì có vợ đẹp, học gỏi, gia thế 'khủng'

Linh Hồ
Chia sẻ

Người yêu Công Phượng gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế "khủng" và thành tích xuất sắc, NHM nói gì về nàng dâu xứ Nghệ tương lai - Viên Minh.

Thông tin gây chú ý nhất hôm nay có lẽ là việc chàng cầu thủ tài năng Nguyễn Công Phượng tổ chức đám hỏi. Khác với mối tình trước, anh chàng rất kín tiếng về mối tình với vợ sắp cưới. Tuy nhiên khi để lộ một vài hình ảnh của cô dâu tương lai, NHM đã hết lời khen ngợi.

Công phượng và Viên Minh từng xuất hiện chung trong tấm hình đi ăn cùng bạn bè.

Ai cũng thể hiện sự bất ngờ về tin đám hỏi của chàng cầu thủ, nhưng tất cả đều gửi những lời chúc phúc tới hai vợ chồng. NHM nhận xét rằng, Công Phượng và Viên Minh rất đẹp đôi, bạn gái cầu thủ có nhũng đường nét khuôn mặt của một người con gái thông minh.

Vẻ đẹp của vợ sắp cưới Công Phượng.

Ngoài ra, đông đảo khán giả cho rằng, bạn gái Công Phượng là một người có học thức nên cư xử cũng rất văn minh. Chuyện tình yêu chỉ giữ cho riêng mình biết, không quá ồn ào và công khai rộng rãi, vì có thể sợ làm ảnh hưởng đến cầu thủ. Để tránh bị ”soi mói” đời tư, Công Phượng và bạn gái ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Viên Minh cũng chỉ để chế độ bạn bè.

Những lời chúc phúc của NHM gửi tới cặp vợ chồng trẻ tương lai.

Được biết, cô nàng là một trong những quản trị viên của nhóm Công Phượng FC. Bình thường cô vẫn đăng bài với tư cách là một fan hâm mộ cầu thủ HAGL, nhưng không ai ngờ rằng đó chính là cô dâu tương lai trong làng bóng đá Việt. Điều đó thể hiện rằng, Viên Minh luôn ở phía sau âm thầm quan tâm và hỗ trợ người yêu.

Hiện tại, cả hai chưa tiết lộ ngày tổ chức đám cưới, khán giả đang rất háo hức được cùng chung vui với cầu thủ xứ Nghệ rước được nàng về dinh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất