Thể thao

Công Phượng có bao nhiêu lần 'cắm sừng' Văn Toàn?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm lai hành trình Công Phượng "cắm sừng" Văn Toàn.

Còn nhớ, trước Công Phượng sang Hàn thi đấu, Văn Toàn đã tỏ ra buồn bã khi phải nói lời chia tay Công Phượng - người bạn thân ở chung phòng với Toàn từ cấp độ CLB đến các đội tuyển Quốc gia. Theo đó, Văn Toàn đăng bức ảnh chụp chung với Công Phượng kèm lời nhắn: “Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau. Goodluck CP10”.

Mặc dù trong bức hình cả hai cười rất tươi, thế nhưng sâu trong ánh mắt của họ vẫn chứa chan nỗi buồn. Văn Toàn phải tạm rời xa tri kỷ của mình trong 365 ngày dài đằng đẵng.

Đến Hàn Quốc gần 1 tháng, Công Phượng bất ngờ lộ ảnh “giường chiếu” với bạn cùng phòng hậu vệ Jung Dong-yoon. Khi thấy tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai có bạn mới, các fan ngay lập tức “gọi hồn”, tag tên Văn Toàn vào bài đăng đồng thời gửi gắm và nhờ cậy chăm sóc cho “công chúa họa mi” của Việt Nam.

Ngày 28/2, Công Phượng bất ngờ đăng bức ảnh hạnh phúc trong vòng tay của hai soái ca Kim Jeong-ho và Lee Jeong-bin trên Instagram, đính kèm caption: “Ai là người già nhất?”. Bức ảnh nhận hơn 64 nghìn lượt thích và hơn 700 bình luận, báo hiệu hành trình Công Phượng “ngoại tình” với bạn thân Văn Toàn.

Chưa dừng lại ở đó ngày 3/2, sau trận đấu mở màn K.League của Incheon United, Công Phường gây sốc khi có hành động “lạ” luồn tay vào áo trai đẹp Kim Jeong-ho trong phòng y tế kèm theo ánh mắt và nụ cười đầy gian xảo. Các fan ngay lập tức cảnh báo tiền đạo phố Núi mau dừng lại những hành động quá mức thân mật nếu không muốn tình bạn tri kỷ 11 năm kết thúc.

Ngày 13/2, bức ảnh Công Phượng say giấc nồng trong vòng tay của cầu thủ mang số áo 44 có thể xem là dấu chấm hết cho mối quan hệ của Công Phượng và Văn Toàn. Nhiều fan kêu gào vì Công Phượng đã thay đổi một cách chóng mặt, trên khắp các diễn đàn các cổ động viên yêu thích cặp đôi này đã nhắc lại câu chuyện trước giờ G.

Theo đó, trong bài phỏng vấn trước khi lên đường sang Hàn, Công Phượng đã tham gia một phần đối đáp thú vị trên kênh Youtube của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi phải xa đồng đội, tiền đạo người Nghệ An đã tỏ ra khá bồi hồi: “Phượng sẽ nhớ tất cả các thành viên trong đội, nhưng nhớ nhất có lẽ là người bạn cùng phòng Văn Toàn”.

Vậy mà, chỉ 1 tháng sau, mặc cho Văn Toàn “cô đơn lẻ bóng” ở quê nhà, Công Phượng lại hạnh phúc ngã vào lòng đồng đội mới một cách vô tư.

Công Phượng ngủ ngon lành bên “người ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất