Thể thao

Tranh luận gay gắt: Nhật Lê và Quỳnh Anh, ai xinh hơn?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên khắp các diễn đàn facebook, các fan bổng dưng tranh luận gay gắt nhan sắc của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và Quỳnh Anh - người yêu Duy Mạnh.

Nhật Lê và Quỳnh Anh lag hai cái tên chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Một người là “nàng thơ” của Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam - Quang Hải. Còn một người là “người thương” của “crush quốc dân” Duy Mạnh. Cả hai cô nàng xinh đẹp này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bằng chứng là trang cá nhân sở hữu gần hàng trăm ngàn follow đã cho thấy sức hút “khó cưỡng”.

Ngoại hình của Nhật Lê không phải cao ráo như người mẫu nhưng bù lại cô nàng lại có nước da trắng ngần và nụ cười tỏa nắng. Mặc dù gần đây bạn gái Quang Hải liên tục nhận rất nhiều sự tranh cãi như đi hát, ăn mặc “hớ hên” hay việc trở thành “nữ hoàng KOLs”,… Thế nhưng Nhật Lê vẫn luôn nằm top những cô “chân dài” của cầu thủ được yêu thich nhất vì chuyện tình ba năm tuyệt đẹp với Quang Hải.

Không cần nói quá nhiều về sức hút của bạn gái Duy Mạnh - cô nàng Quỳnh Anh. Dấu tick xanh xác nhận tài khoản chính chủ từ Instagram đã cho thấy tầm ảnh hưởng của Quỳnh Anh với giới trẻ. Trái ngược với Nhật Lê, Quỳnh Anh luôn nhận được tình yêu của các fan hâm mộ. Nhiều fan dự đoán không sớm thì muộn cuộc tình của cặp “trai tài gái sắc” này sẽ đi đến cái kết có hậu, cả hai sẽ về mau chóng về chung “một nhà.

Đúng là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất