Thể thao

Con trai Ro béo mới 14 tuổi 'cưa đổ' cô giáo U30 và bản năng 'sát gái' hơn bố

Mạc Công
Chia sẻ

Không có được tài năng bóng đá thiên phú như người bố nổi tiếng song con trai Ronaldo béo sớm tạo dựng được danh tiếng trong tình trường.

Ronald sinh năm 2000, là kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài trong 4 năm giữa Ronaldo và cầu thủ nữ đồng hương Milene Domingues. Không có được tài năng trên sân cỏ giống bố, chàng trai trẻ này lại thừa hưởng gen đào hoa từ Ronaldo béo.

Thậm chí, bản năng “sát gái” của Ronald còn được đánh giá cao hơn Ro béo rất nhiều. Mới 14 tuổi, Ronald khiến giới truyền thông Brazil sửng sốt khi “cưa đổ” một giáo viên hơn mình đến 13 tuổi.

Họ gặp nhau trong một hộp đêm vào tháng 6/2014, cô giáo Lu Bernardi nhanh chóng bị con trai Ronaldo chinh phục. Người đẹp 27 tuổi vốn quá trải đời trong tình trường. Vậy mà Lu Bernardi đổ gục chỉ sau vài lời tán tỉnh của Ronald.

Con trai Ronaldo tình tứ bên người tình hơn 13 tuổi.

Lúc mới 14 tuổi nhưng những nụ hôn và kỹ năng thể hiện tình cảm của Ronald không hề giống một người còn chưa đến tuổi vị thành niên. Kinh nghiệm của Ronald đủ để một người như Lu Bernardi hoàn toàn bị mất kiểm soát.

Nữ giáo viên 27 tuổi nảy sinh tình cảm với Ronald vì tin tưởng rằng cậu đã 18 tuổi. “Khi chúng tôi lần đầu gặp nhau, cậu ấy cao hơn mọi người khác có mặt hôm ấy. Làm sao có thể tin được một cậu bé 14 tuổi lại cao 1,85m?

Tôi không biết cậu ấy mới 14 tuổi. Ronald nói rằng cậu ấy đã 18. Ở tuổi này, các chàng trai vẫn chưa thực sự trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn có một cuộc nói chuyện thú vị và tôi tin cậu ấy. Khi phát hiện ra tuổi thật của Ronald, tôi đã rất bối rối”, Bernardi thanh minh.

Lu Bernardi thừa nhận không hề biết Ronald mới 14 tuổi.

Mọi chuyện chỉ thực sự vỡ lỡ khi chính Ronald đăng những bức ảnh nóng bỏng của mình với “máy bay” 27 tuổi lên mạng xã hội. Ngay lập tức, dư luận Brazil lại được phen xôn xao.

Sau đó, trước sức ép từ phụ huynh học sinh cùng nhiều đồng nghiệp, Lu Bernardi buộc phải chia tay tình trẻ. Thế nhưng, qua sự việc này mới thấy kỹ năng “sát gái” của Ronald còn hơn cả bố mình.

Ronald bên bạn gái mới trong lần xuất hiện gần đây nhất trước công chúng.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, Ronald lại có những cô bạn gái mới quyến rũ không kém người tình cũ. Hiện Ronald đang tập trung phát triển sự nghiệp làm DJ thay vì đi theo con đường giống Ronaldo béo.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất