Thể thao

Công Phượng cầm đèn ông sao, khoe giọng hát 'khủng' trong ngày Trung thu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù đoạn clip được quay cách đây 1 năm nhưng hình ảnh Công Phượng tay cầm đèn ông sao, hồn nhiên ca hát giữa lòng đường vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Trung thu, dàn sao bóng đá Việt Nam lại nô nức hòa mình vào dòng người đông đúc để đón chị Hằng, chú Cuội. Nhân dịp Tết Trung thu, Công Phượng đã đăng tải clip vui với hình ảnh của một chàng trai hóa thân thành cậu bé, trở về tuổi thơ với trò chơi bắt trăng và cầm đèn ông sao, dạo quanh và hát bài hát thiếu nhi.

Hình ảnh thanh niên sinh năm 1995 nhí nhảnh như cậu bé 5 tuổi, cầm theo chiếc đèn ông sao vừa đi vừa hát giai điệu”tùng dinh dinh” lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Dù clip được đăng tải cách đây 1 năm thế nhưng khi được một số fan đăng tải lại, đoạn video này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM.

Clip được quay dựng đơn giản với những khoảnh khắc gần gũi, lột tả cảm xúc chân thật của Công Phượng trong cuộc sống thường ngày. Trái với vẻ lạnh lùng trên sân cỏ, ở ngoài đời Công Phượng thường gây cười bởi những clip hài hước như thế này. Nhiều người thừa nhận không nhịn được cười khi nghe chân sút tuyển Việt Nam khoe giọng hát “khủng” cùng với biểu cảm dễ thương.

Năm nay, Công Phượng đón Trung thu một mình ở “đất khách quê người”.

Trái ngược với hình ảnh vui vẻ cách đây 1 năm, Công Phượng đang trải qua những ngày tháng khó khăn trên đất Bỉ. Tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục HLV CLB Sint Truidense gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu dù chỉ tiếp đón một CLB bét bảng. Đây cũng là lần thứ 3 Công Phượng không có tên trong danh sách. Dẫu vậy, việc được tập luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cũng giúp Công Phượng phần nào cải thiện kỷ năng và rèn luyện tư duy chơi bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất