Thể thao

Chuyện tình yêu đẹp như thước phim của Quang Hải và Nhật Lê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Có một Quang Hải rất khác trong chuyện tình yêu...

3 năm trước, Quang Hải và Nhật Lê gặp nhau theo một cách thật đặc biệt. Một cầu thủ với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt gặp một cô gái xinh xắn yêu thích ca hát.

3 năm trước Quang Hải và Nhật Lê trúng tiếng sét ái tình khi những ánh mắt vô tình chạm vào nhau.

Cứ tưởng như chuyện tình của họ sẽ đẹp như cái cách họ “say nắng” nhau nào ngờ, kể từ sau khi Quang Hải tỏa sáng rực rỡ ở Thường Châu, Nhật Lê luôn phải sống trong búa rìa của dư luận. “Con này lùn lắm”, “Nhìn mặt xấu thật đấy không hợp với Quang Hải đâu”,…đó là tất cả những gì mà Nhật Lê phải chịu đựng suốt 1 năm qua.

Hiểu được nỗi khổ của bạn gái, Quang Hải luôn luôn cố gắng là những điều tốt đẹp nhất đến với Nhật Lê. Không phô trương như đồng đội Duy Mạnh và Quỳnh Anh, tình yêu của Quang Hải dành cho Nhật Lê đôi khi chỉ là những cuộc hẹn hò, xem phim hay dăm ba buổi ăn tối lãng mạn với vài bông hoa hồng xinh xắn.

Chưa bao giờ thấy Nhật Lê khoe một món quà đắt tiền nào được Quang Hải tặng. Vì đơn giản đối với họ, chỉ có yêu và yêu!

Nhiều người thắc mắc rằng suốt hơn 1 năm qua Quang Hải cứ thi đấu hết giải này đến giải khác, vậy thì lấy đâu thời gian để quan tâm và yêu thương Nhật Lê?. Ấy vậy mà xem cái cách mà Hải “con” chăm sóc bạn gái khiến ai nấy đều ghen tị. Cách đây ít ngày, cụ thể là Quốc tế phụ nữ 8-3, Quang Hải thể hiện tình yêu của mình theo một cách rất riêng.

Vì lo sợ dịch lợn hoành hành tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe, Quang Hải đã ban hành lệnh “cấm” Nhật Lê tuyệt đối không được ăn linh tinh bên ngoài. Nghe theo lời bạn trai Nhật Lê ngoan ngoãn vâng lời.

Có một sự thật ít ai biết rằng, Nhật Lê được xem là người mang đến may mắn cho Quang Hải. Kể từ lúc yêu nhau năm 2016 thì Quang Hải bỗng chốc “lên đời”, chơi thăng hoa và trở thành thần tượng của hàng triệu người Việt Nam.

Nhiều fan còn người ví Nhật Lê là ngôi sao băng may mắn biến mọi điều ao ước thành sự thật. Nhìn cái cách Nhật Lê chăm chú theo dõi từng bước chạy của Quang Hải ở một góc khán đài quen thuộc hay cách Nhật Lê ân cần lau từng giọt mồ hôi, vuốt lại kiểu tóc cho tiền vệ này, mới thấy được họ yêu nhau thầm lặng nhưng chân thành như thế nào.

Dẫu vậy, Quang Hải và Nhật Lê cũng giống như bao cặp tình nhân khác. Họ đã từng dính nghi án cãi nhau và chia tay đặc biệt sau chức vô địch AFF Cup 2018. Cộng đồng mạng khi đó hết sức nháo nhào, người thì cho rằng Nhật Lê phản bội bạn trai, kẻ lại nói rằng Quang Hải đã chán bạn gái sau những scandals liên tục.

Song, hãy xem cái cách cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này phá tan mọi tin đồn rạn nứt. Họ chọn cách im lặng và âm thầm tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong một resort sang trọng mặc kệ ngoài kê người đời đang xì xào to nhỏ.

“Bọn em quen nhau cũng được 2 năm rồi, mọi thứ đến rất tình cờ. Nói chung với em bạn gái em quan niệm xinh hay không, trắng hay đen cũng không quan trọng bằng cách họ hiểu mình và luôn thông cảm cho mình. Bạn gái em là người Quảng Nam và hiện đang học ở”, Quang Hải đã từng rất dõng dạc và tự hào khi nói về bạn gái trong một bài phỏng vấn năm 2018.

Các fan chân chính chỉ mong rằng họ có thể sát cánh bên nhau thật lâu nhất có thể. Còn đối với Quang Hải và Nhật Lê, đơn giản là “đúng người đúng thời điểm”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất