Thể thao

Chuyện tình cầu thủ: Quang Hải lận đận tình yêu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay đầu năm mới, các fan bóng đá Việt Nam liên tục vỡ òa với những kết thúc viên mãn của nhiều cặp đôi đình đám nhưng cũng không khỏi tiếc nuối khi nhiều cặp đôi quyết định cho nhau một lối đi riêng.

Quang Hải - Nhật Lê chia tay sau 3 năm gắn bó

Là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, thông tin Quang Hải và Nhật Lê chia tay khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối.

Công khai hẹn hò từ năm 2018, Quang Hải và Nhật Lê khiến các fan không khỏi ghen tị lẫn ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện với hình ảnh tình tứ, ngọt ngào cũng như ủng hộ lẫn nhau trong mọi hoạt động. Cặp đôi cũng không ngại dành nhiều lời yêu thương cho đối phương trên trang cá nhân.

Thế nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn không thể đi đến một kết thúc viên mãn như người hâm mộ mong đợi. Tháng 7/2019, những thông tin Quang Hải chia tay Nhật Lê râm ran trên mạng xã hội. Cho đến ngày hôm qua, bức ảnh Nhật Lê ôm bạn trai mới - Harry Hưng đầy tình tứ như một lời khẳng định Quang Hải và cô nàng đã chia tay.

Dù tiếc nuối song các fan đều bày tỏ sự lạc quan và dành Nhật Lê nhiều lời chúc tốt đẹp. Trong khi đó, Quang Hải cũng dính tin đồn yêu cô chủ tiệu nail - Huyền My sau khi kết thúc mối tình thanh xuân với Nhật Lê.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh khép lại chuyện tình 3 năm bằng một đám cưới như mơ

Vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám bậc nhất bóng đá hiện nay, tối ngày 1/1, cộng đồng mạng đồng loạt “dậy sóng” khi Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ cô nàng đã nhận lời cầu hôn của Duy Mạnh, chính thức đánh dấu cột mốc 3 năm bên nhau bằng một đám cưới như mơ: “Em đồng ý”.

Ngày 9/2 tới đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung một nhà tại chính địa điểm cả hai chạm mặt lần đầu. Mọi thông tin liên quan đến đám cưới của cặp cầu thủ - hot girl như trang phục, trang sức, khách mời đều trở thành chủ đề tìm kiếm của dân mạng.

Theo kế hoạch, trưa ngày 9/2, Duy Mạnh sẽ tổ chức đám cưới tại sân bóng làng tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Chiều tối cùng ngày, tiệc cưới khác sẽ diễn ra tại một khách sạn - nơi đôi trẻ lần đầu gặp nhau với sự có mặt của gần 500 khách mời.

Văn Đức - Nhật Linh: Cặp đôi “yêu nhanh, cưới vội” của bóng đá Việt Nam

Ngoài cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Phan Văn Đức - Nhật Linh cũng bắt đầu năm 2020 bằng một đám cưới tuyệt đẹp. Đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán vừa qua.

Không những thế, đôi vợ chồng trẻ còn hớn hở báo tin vui ngay khi vừa kết thúc đám cưới: Nhật Linh đã mang thai em bé đầu lòng. Có thể thấy, đây là khoảng thời gian mà đôi vợ chồng son đang sống rất hạnh phúc, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Sau đám cưới cùng với Phan Văn Đức, Nhật Linh không chỉ được chồng yêu thương mà còn “hiện thực hóa” tình thương đó bằng rất nhiều món quà giá trị khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hy vọng vợ chồng Văn Đức sẽ mãi mãi yêu thương nhau và cùng nhau xây dựng nên gia đình mơ ước của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất