Thể thao

Choáng ngợp trước màn cầu hôn ngay trên sân vận động của sao Man City

Từ Xuyên
Chia sẻ

Hậu vệ Zinchenko mới đây đã dành cho cô bạn gái xinh đẹp màn cầu hôn hết sức ấn tượng ngay trên sân vận động.

Hậu vệ cánh trái CLB Man City, Zinchenko từng nổi tiếng nhờ màn tỏ tình bất ngờ khi hôn cô bạn gái Vlada Sedan ngay trên sóng truyền hình hồi tháng 6 vừa qua. Mới đây, cầu thủ này lại có màn cầu hôn gây sốc ngay tại sân vận động.

Cụ thể, ngay sau khi ĐT Ukraine đánh bại ĐT Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 để sớm giành vé dự VCK EURO 2020, trước sự chứng kiến của các khán giả nhà tại sân vận động Olympic có sức chứa lên đến 70.000 người, Zinchenko ôm một bó hoa siêu to kết hình trái tim để cầu hôn bạn gái Vlada Sedan. Dĩ nhiên, nàng WAGs tỏ ra bất ngờ rồi đồng ý với màn cầu hôn trên.

Zinchenko cầu hôn bạn gái một cách đầy bất ngờ.

Các CĐV ĐT Ukraine cũng vỗ tay chúc mừng hạnh phúc cặp đôi lãng mạn này. Màn tỏ tình ấn tượng do Zinchenko thực hiện nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Đa số những ý kiến bình luận đều tỏ ra ghen tị với cô nàng Vlada Sedan.

Được biết, bạn gái Zinchenko là một phóng viên truyền hình đình đám ở Ukraine. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những chương trình thể thao liên quan đến ĐT Ukraine.

Zinchenko từng tỏ tình với Vlada Sedan ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, Vlada Sedan từng bị bạn trai tỏ tình lúc đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp. Ngôi sao CLB Man City có màn cưỡng hôn bạn gái khiến cho các khán giả cảm thấy bất ngờ.

Kể từ thời điểm đó, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Hiện Zinchenko đang trở thành hậu vệ cánh trái số 1 tại CLB Man City. Cầu thủ 22 tuổi thi đấu đầy ấn tượng và nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola. Chính điều đó đã khiến hậu vệ Benjamin Mendy phải thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất