Thể thao

CHÍNH THỨC: 'Tù nhân' PSG đầu tiên đồng ý gia nhập CLB Real Madrid

Hoàn Cơ
Chia sẻ

CLB Real Madrid chuẩn bị đón bản hợp đồng thứ 2 kể từ thời điểm bổ nhiệm HLV Zidane khi một cầu thủ CLB PSG đã đồng ý gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ Adrien Rabiot đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid vào mùa hè 2019. Tiền vệ người Pháp sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Kể từ hồi tháng 12, Rabiot đã không xuất hiện trong đội hình CLB PSG do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng. Thậm chí ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp còn đưa ra hình phạt cấm Rabiot bén mảng đến tổ hợp tập luyện của CLB.

Rabiot sẽ gia nhập CLB Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chính điều này buộc Rabiot phải tự tập luyện ở nhà để đảm bảo thể lực và phong độ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong phát biểu cách đây không lâu, bà mẹ Veronique Rabiot đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng tố cáo hành động “cạn tàu ráo máng” của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

“Con tôi là tù nhân của PSG hoặc là bị bắt thành con tin theo đúng nghĩa đen. Tất cả chỉ vì nó trót hỏi bao giờ thì hợp đồng kết thúc. Họ trừng phạt thằng bé chỉ vì nó quyết định không đi Qatar khi bà ngoại mất và bố nó cũng đang nằm hấp hối. Nó là con tin của đội bóng này”, bà Veronique nhấn mạnh.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo CLB Real Madrid dễ dàng nhận được cái gật đầu từ Rabiot mà không phải mất bất kỳ xu phí chuyển nhượng nào. Đây được xem như món hời dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

CLB Real Madrid sẽ có sự bổ sung chất lượng cho khu vực giữa sân.

Bởi tài năng của Rabiot đã phần nào được khẳng định trong vài mùa bóng gần đây dưới màu áo CLB PSG. Tiền vệ người Pháp có khả năng công thủ toàn diện và trở thành thủ lĩnh khu vực trung tuyến.

Việc sở hữu được Rabiot sẽ giúp CLB Real Madrid giải được bài toán cho khu vực tiền vệ trung tâm giữa bối cảnh tiền vệ Luka Modric sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất