Thể thao

Chính thức bị cảnh sát điều tra, Ronaldo có nguy cơ ngồi tù

Bá Định
Chia sẻ

Những tưởng mọi thứ liên quan đến Ronaldo đã khép lại thì mới đây, cảnh sát Mỹ vừa mở lại cuộc điều tra liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp dành cho Ronaldo.

Sau khi Kathryn Mayorga, một phụ nữ người Mỹ 34 tuổi tiết lộ thông tin Ronaldo từng có hành vi cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009, cảnh sát Mỹ đã mở lại cuộc điều tra. Kathryn hiện đang được cảnh sát lấy lời khai liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, sự việc xảy ra vào năm 2009, khi CR7 cùng gia đình đến Las Vegas nghỉ ngơi, Kathryn đã ở chung phòng với tiền đạo khi đó đang khoác áo CLB Real Madrid. Cô cho rằng, cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành vi hãm hiếp mình ngay trong phòng.

Ronaldo và Kathryn Mayorga trong một quán bar vào năm 2009.

Thậm chí, Kathryn còn hé lộ thêm, để thực hiện được hành vi của mình cũng như làm đối phương tin tưởng, CR7 đã quỳ trước mặt cô để khẳng định mình là người tốt đến 99%. Sau khi xảy ra sự việc, cô gái người Mỹ từng đến trụ sở cảnh sát ở Las Vegas trình báo.

Tuy nhiên, CR7 kịp thời xử lý bằng cách bỏ ra số tiền 287.000 bảng anh nhằm bồi thường cho nạn nhân. Sự việc nhanh chóng bị chìm xuồng do nạn nhân không còn muốn khởi kiện.

Ronaldo đang bị cảnh sát điều tra về những cáo buộc cưỡng hiếp.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Kathryn Mayorga bất ngờ quay trở lại cáo buộc thủ quân ĐT Bồ Đào Nha về hành vi đồi bại với mình. Vụ việc nhanh chóng được cảnh sát Mỹ tái điều tra. Một tuyên bố từ Sở cảnh sát đô thị Las Vegas cho biết: “Vụ việc đã được điều tra trở lại và các nhân viên cảnh sát của chúng tôi đang theo dõi thông tin được cung cấp bởi nạn nhân”.

Trong khi đó, Ronaldo vẫn một mực phủ nhận về các cáo buộc dành cho mình. Hiện các luật sư của CR7 cũng đang gấp rút vào cuộc. Nếu như những cáo buộc về hành vi cưỡng hiếp đối với Ronaldo là hoàn toàn đúng sự thật, rất có thể tiền đạo CLB Juventus sẽ phải đối mặt với án phạt tù.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất