Thể thao

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê mơ thấy đám cưới với Dũng

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Lê chia sẻ về giấc mơ dài, từ lúc yêu đến đám hỏi cùng với trai lạ sau khi chia tay Quang Hải.

Mới đây, Nhật Lê đăng story trên instgram với nội dung khiến fans thích thú: “Một giấc mơ quá dài. Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi cơ. Dã man“. Trong giấc mơ của hot girl Quảng Nam đã không còn là chàng cầu thủ Quang Hải nữa.

Chỉ mới chia tay, mà giờ đây cựu Wag đã mơ làm đám hỏi với trai lạ rồi, điều này khiến fans đoán rằng, cô đang muốn ẩn ý, không còn quá bận tâm về mối tình tình đã qua. Suy nghĩ nhiều hơn về chuyện tình yêu trong tương lại.

Nhật Lê mơ làm đám hỏi với trai lạ.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình yêu của Nhật Lê được NHM đặc biệt quan tâm. Mọi người đều khá lo lắng cho tâm trạng của cô nàng sau khi người yêu cũ công khai bạn gái mới. Cô hầu như không đăng tải gì liên quan đến câu chuyện của Quang Hải, cũng không thể hiện rõ cảm xúc trên mạng xã hội. Thế nhưng ít nhiều, fans vẫn hiểu và đồng cảm với cô gái sinh năm 1999.

Còn về phía cầu thủ Hà Nội FC, sau một thời gian đối mặt với áp lực của dư luận, Quang Hải đã tạm gác lại mọi chuyện để tập trung quay lại với sân cỏ. NHM cũng đang mong đợi những màn trình diễn siêu đỉnh của chàng tiên vệ trong các trận đấu.

Có lẽ, cả Nhật Lê và Quang Hải cũng đã dần vượt qua được chuyện tan vỡ của mình, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. Mặc dù, người yêu mới của cầu thủ mang áo 19 chưa hoàn toàn được NHM chấp nhận, nhưng việc chỉ trích “khủng bố” cũng đã dần giảm xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất