Thể thao

Chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ bất ngờ lên Top Trending Youtube

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái cũ của Phan Văn Đức vừa xuất hiện trong MV "Anh Thanh Viên" - ca khúc đang nằm trong Top Trending Youtube.

Dù đã chia tay tiền vệ điển trai tài hoa Phan Văn Đức một thời gian nhưng những động thái đời sống của người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhất là khi trước đó, dân mạng tìm ra bằng chứng Văn Đức chính là người đã phản bội Ngọc Nữ để đến với người vợ hiện tại là Võ Nhật Linh.

Với sự động viên của gia đình, bạn bè, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ cũng đã nhanh chóng vượt qua nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Cô tập trung vào công việc người mẫu quảng cáo; thử sức làm diễn viên trong các MV, phim ngắn…

Gần đây, Ngọc Nữ góp mặt trong MV triệu view “Anh thanh niên” đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Theo đó, trong MV này, Ngọc Nữ hóa thân thành cô giáo viên dạy Yoga xinh đẹp. Cũng bởi vì sở hữu nhan sắc tựa thiên thần, cô nàng khiến “Anh thanh niên” say đắm.

Chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ bất ngờ lên Top Trending Youtube. (Ảnh FBNV)

Kết hợp với giai điệu catchy dễ thương và dễ nghe, ca khúc “Anh Thanh Niên” đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ trong dịp Tết vừa qua. MV ca khúc nhanh chóng viral trên MXH, đạt hơn 28 triệu view và leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube sau chưa đầy 24h ra mắt. Hiện tại bài hát này đang nằm ở Top 4 Trending Youtube và trụ vững trên top 10 zingchart nhiều tuần liền.

Trên trang cá nhân, Ngọc Nữ không kìm nén được cảm xúc: “Anh thanh niên chơi lớn quá nè. Bảo chờ chị thanh niên đến tối nay thôi mà không chờ nổi là sao. Thôi thì khịa nhau vậy đủ rồi. Tết này mình chuyển lên Top Trending ở nhá”.

Nhiều fan đã bày tỏ sự vui mừng vì những nổ lực của cô nàng đã được đền đáp xứng đáng. Ngọc Nữ của ngày hôm nay đã trở thành một quý cô độc thân nhưng luôn bận rộn với công việc. So với một Ngọc Nữ luôn bị “gắn mắc” là bạn gái Phan Văn Đức, cô nàng của ngày hôm nay càng xinh đẹp, tự tin và khí chất hơn bao giờ hết.

Cuối năm 2019 vừa qua, Ngọc Nữ cũng gây chú ý khi lấp lửng công khai có bạn trai. Cụ thể, “tình cũ” Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh bàn tay mình đặt trọn trong bàn tay ai đó. Đính kèm khoảnh khắc tình tứ, Ngọc Nữ chú thích: “Tất niên cùng bạn”.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, Ngọc Nữ gây chú ý khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Dù không chia sẻ bất cứ thông tìn gì liên quan nhưng dân tình phán đoán, có lẽ cô nàng đã tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó, cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và thường xuyên có mặt ở các sự kiện về thời trang.

Tuy nhiên, cô nàng chỉ thật sự được công chúng biết đến khi dính tin đồn yêu tiền vệ Phan Văn Đức. Thế nhưng, cả hai liên tục phủ nhận mối quan hệ này. Sau đó, Văn Đức kết hôn với cô nàng Võ Nhật Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất