Thể thao

Chị gái Ronaldo 'cạn lời' với trọng tài rút thẻ đỏ em trai

Bá Định
Chia sẻ

Chị gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi sự phẫn nộ sau khi chứng kiến em trai mình nhận chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Valencia.

Chia sẻ trên mạng xã hội, chị gái Ronaldo, Katie Aveiro tỏ ra bức xúc trước quyết định từ trọng tài Felix Brych, người rút thẻ đỏ dành cho Ronaldo. Katie chia sẻ: “Một sự xấu hổ bóng đá. Họ muốn hủy hoại em tôi. Họ sẽ phải trả giá đắt cho những giọt nước mắt này”.

Chị gái Ronaldo còn cho rằng, việc vị trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Valencia với Juventus rút thẻ đỏ dành cho Ronaldo là một sự bất công. Trong khi đó, người đồng đội cũ của Ronaldo, Rio Ferdinand khẳng định phán quyết từ trọng tài không chính xác và Juventus nên kháng án.

Ronaldo bật khóc sau khi nhận thẻ đỏ.

Trước đó, ở cuộc chạm trán Valencia, Ronaldo đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ đồng thời bị trọng tài Felix Brych truất quyền thi đấu sau pha va chạm với hậu vệ Murillo bên phía Valencia. Trọng tài nhận định, CR7 có hành vi đánh nguội khi nhảy lên tranh chấp.

Ngay khi nhận chiếc thẻ đỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha liền bật khóc nức nở rồi rời sân. Mặc dù cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ Juventus phản ứng dữ dội song vị trọng tài chính điều khiển trận đấu vẫn không hề thay đổi quyết định mình đưa ra.

Chị gái Ronaldo phản ứng dữ dội về chiếc thẻ đỏ dành cho em trai mình.

Rất may cho Juventus, chiếc thẻ đỏ của Ronaldo không khiến họ nhận thất bại. Thậm chí, với 10 người thi đấu trên sân, “lão bà” vẫn chơi rất hay và giành thắng lợi 2-0 nhờ 2 bàn thắng trên chấm phạt đền được ghi do công của Pjanic.

Chiến thắng này giúp Juventus xếp thứ 2 bảng H khi cùng có 3 điểm như M.U nhưng kém về chỉ số phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất