Thể thao

Chị của người yêu Vũ Văn Thanh 'dạy' nữ sinh du học: Làm WAGs thì bớt ồn ào!

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến những lời lẽ xúc phạm Vũ Văn Thanh, chị gái của người yêu hậu vệ này đã lập tức lên tiếng.

Cư dân mạng đang dậy sóng trước vụ lùm xùm giữa bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng và hậu vệ Vũ Văn thanh. Cụ thể, sau khi chứng kiến pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ CLB HAGL với bạn trai mình, cô nàng Đỗ Thị Vóc (bạn gái Văn Dũng) đã đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội”. Kèm theo đó, nàng WAGs này có những lời lẽ xúc phạm tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Chính những lời lẽ này khiến bạn gái Văn Dũng hứng không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Mới đây nhất, đến lượt chị gái của Phùng Bảo Trân (người yêu Vũ Văn Thanh) là Phùng Minh Thư lên tiếng mỉa mai bạn gái Nguyễn Văn Dũng trên trang cá nhân:

“Ai theo dõi Vũ Văn Thanh 17 từ những ngày còn chập chững ngồi trên hàng ghế dự bị của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho đến khi là “người không phổi” trong đội hình U23 Việt Nam và tuyển quốc gia thì biết đạo đức của em ấy như thế nào. 

Không nói riêng Thanh mà CLB HAGL là CLB được nhiều fans yêu mến nhất. Vì sao? Vì họ chơi fairplay và có đạo đức. 

Nói đến sát phạt, phá chân phá cẳng thì đó không phải những ngôn từ dành cho các cầu thủ CLB HAGL. Tự hào vì điều đó. 

Những ngày Thanh có người yêu (là em gái của mình), Thanh vẫn chưa nổi tiếng, cho đến khi Thanh nổi tiếng, mọi người cũng thấy Thanh và Trân là cặp đôi đẹp và kín tiếng. Em gái mình tuy không quá xuất sắc bằng các WAGS khác nhưng riêng về phần đối nhân xử thế thì phải nói là quá tuyệt vời.

Mình còn nể phục vì tính nhẫn nhịn của em gái. Dù có chuyện gì đi chăng nữa, ai nói gì đi nữa thì em gái mình vẫn giữ im lặng. Vì sao? Vì em ấy không muốn sân si ồn ào, vì em ấy ý thức được người yêu mình là cầu thủ nổi tiếng, phải giữ hình ảnh cho mình cũng như người yêu của mình. Và đặc biệt,em ấy không quan tâm ai nói gì vì hơi đâu quan tâm chuyện mạng xã hội. 

Chị gái của Phùng Bảo Trân lên tiếng mỉa mai cách hành xử của bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng.

Thực sự mình muốn tập tính cách này mà không thể. Vì sân si bẩm sinh. 

Em gái mình thật sự thông minh, khi chọn cách im lặng, sống lạc quan vui vẻ, tập trung kinh doanh, kiếm tiền du lịch & làm đẹp. Thanh dù đi xa, ra nước ngoài chữa trị hay thi đấu thì vẫn đều như vắt chanh gọi video cho em gái mình mỗi tối (suốt 4 năm nay).

Giờ đây, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cả hai. Mình cũng ngưỡng mộ. Hãy luôn như vậy! Người con gái làm hậu phương cho người yêu mới thật sự được yêu và tôn trọng”.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái trên, chị gái của người yêu Vũ Văn Thanh lập tức nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng. Cụ thể, tài khoản X.C đồng tình: “Người ta biết giữ thể diện cho bản thân và người yêu không khoe khoang trách móc ai, không kêu ca gì đâu có như cái bà thạc sĩ có ăn có học khoe khoang sang tận nước ngoài học…”.

Nhiều người đánh giá cao cách hành xử từ bạn gái Văn Thanh.

Tài khoản N.L bình luận: “Chị nói đúng lắm á chị Thư. Các anh làm cầu thủ chấn thương là chuyện không thể tránh khỏi mà cũng tùy theo mức độ thôi. Nếu như là bạn gái của các anh thì phải hiểu và phải luôn ở bên an ủi động viên các anh chứ. Các anh đâu cần phải lôi lên mạng xã hội nói này nói nọ đâu. Em cũng mới biết đến anh Thanh từ đợt U23 cũng như CLB HAGL. Biết đến anh và tìm hiểu về anh thì biết đến chị Trân từ những ngày ấy luôn theo dõi trên mạng, thường xuyên theo xem các video tình bể bình của anh chị và thích anh chị từ đấy”.

Tài khoản A.N so sánh cách hành xử: “Chị Trân đáng ngưỡng mộ quá nạ. Còn người yêu anh Dũng Hà Nội ý đáng trách. Năm ngoái trận gặp TPHCM anh Thanh bị và chạm dẫn đến chấn thương dây chằng mà chị Trân vẫn im lặng chỉ làm hậu phương cho anh”.

Ngoài ra, hầu hết các ý kiến đều phê phán cách hành xử từ cô nàng Đỗ Thị Vóc. Cá nhân chị gái của Bảo Trân cũng đáp lại bằng những lời lẽ rất nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất