Thể thao

Chết cười khi 'phu nhân' Phan Văn Đức song ca cùng 'chủ tịch' Hồng Duy và cái kết bất ngờ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hai "soái ca" bóng đá giả vờ đi làm ca sĩ và cái kết khiến các fan bất ngờ: Đừng bao giờ coi thường cầu thủ!

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức vừa đăng tải một dòng trạng thái cực kỳ lầy lội: “Mình yêu nhau từ bao giờ Nguyễn Phong Hồng Duy”. Đăng kèm theo đó một đoạn video song ca một ca khúc trong quán karaoke.

Cứ tưởng như đây chỉ là một status trêu đùa nhau của hai người đồng đội, thế nhưng khi các fan kéo xuống phần bình luận thì chết cười với comment rất biết bắt trend của Văn Đức: “Chủ tịch đi hát cùng phu nhân và cái kết: Đừng bao giờ đi quẩy mà coi thường đồng đội”.

Màn song ca lầy lội của Văn Đức và Hồng Duy.

Đây là câu nói đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây. Câu nói này hot trend tới mức lướt newfeed ở bất kỳ đâu cũng thấy cầu nói “chủ tịch” xuất hiện dày đặc.

Không phải lần đầu tiên mà Hồng Duy hát vì ngoài khả năng kinh doanh online, Hồng Duy còn hát rất hay. Còn nhớ tại gala vinh danh U23 Việt Nam ở sân vận động Mỹ Đình, Hồng Duy thay mặt cho toàn đội cầm micro hát vang bài “Niềm tin chiến thắng” cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Và mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip Hồng Duy - cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam hát live HongKong 1. Mặc dù là một anh chàng có niềm đam mê thể thao, nhưng Hồng Duy lại khiến người hâm mộ bất ngờ với “máu âm nhạc” của chính mình. Bản live HongKong 1 của nam cầu thủ được cư dân mạng hết lời khen ngợi, “ngọt như mía lùi”.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên mà Đức Cọt khoe giọng hát của mình trên trang cá nhân. Tuy vậy, nhiều fan tỏ ra vô cùng tiếc khi Hồng Duy “chiếm sóng” hết bài hát, các fan phải căng tai ra mới nghe được thần tượng Văn Đức hát gì.

Ngoài đời Đức “Cọt” và Duy Pinky rất thân thiết với nhau. Trong một lần livestream gần đây, cầu thủ người Nghệ An còn hài hước thừa nhận Hồng Duy là người yêu của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất