Thể thao

Chết cười clip Văn Hậu thay Quang Hải… quay xe

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây khiến fan Việt không khỏi thích thú khi quay clip giúp đàn anh Quang Hải vì bị bắt "quay xe" quá nhiều.

Những ngày gần đây, cụm từ “Hải, quay xe” đang trở thành hot trend trong đó cầu thủ Quang Hải bất ngờ trở thành “nạn nhân” cho trào lưu vì trùng tên với nhân vật trong đoạn clip đó.

Bắt nguồn từ câu nói của một chàng trai kêu người bạn tên Hải của mình quay xe được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức Quang Hải bị những người anh em đồng nghiệp troll không thương tiếc.

Duy chỉ có Văn Hậu, có vẻ như thương Quang Hải quay xe nhiều quá nên đã làm clip giúp đỡ anh. Hậu vệ tuyển Việt Nam quay một đoạn video và đăng tải trên Tiktok.

Clip: Chết cười clip Văn Hậu thay Quang Hải… quay xe. (Nguồn: tiktok của Văn Hậu)

Theo đó, Văn Hậu mượn được chiếc xe đạp cực ngầu, lấy áo Heerenveen buộc đầu làm mũ bảo hiểm, tình nguyện làm tài xế thay cho người đàn anh. Khoảnh khắc “lầy lội” của cầu thủ người Thái Bình khiến fan thích thú. Một số fan cũng để lại bình luận đánh giá cao khả năng diễn xuất “thần sầu” của Văn Hậu.

Tạo hình đầy hài hước của Văn Hậu trong đoạn tik tok. (Ảnh chụp màn hình, IGNV)

Còn với riêng Quang Hải, tiền vệ này sau đó cũng phải “kêu trời” vì bị bắt “quay xe” quá nhiều. Cầu thủ của Hà Nội FC đăng tải bức ảnh của anh với dáng vẻ bối rối kèm dòng chia sẻ: “Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn 1 thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá!”.

Quang Hải, Đức Chinh bắt trend “Hải, quay xe”. (Ảnh IGNV)

Trong khi đó, bạn thân của Quang Hải là Đức Chinh cũng tranh thủ trêu chọc, dí dỏm chia sẻ hình ảnh Quang Hải đang chở anh trên một chiếc xe đạp kèm dòng chữ: “Hải quay xe”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất