Thể thao

CĐV Việt Nam phấn khích khi đội nhà nằm chung bảng với Thái Lan

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 30, các CĐV Việt Nam đã tỏ ra phấn khích khi đội nhà nằm chung bảng cùng Thái Lan.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, lễ bốc thăm môn bóng đá SEA Games 30 đã diễn ra vào sáng ngày 15/10. Theo đó, đội nam U22 Việt Nam rơi vào bảng B cùng các đội bóng Thái Lan, Indonesia, Singapoe, Lào, Brunei. Đây được xem như bảng tử thần ở giải đấu lần này. Còn bảng A với sự hiện diện của đội chủ nhà Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste.

Ở một diễn biến khác, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng rơi vào bảng tử thần khi nằm chung bảng B gồm các đội: Thái Lan, Indonesia. Đội nữ chủ nhà Philippines cùng bảng A với Malaysia, Myanmar.

U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần”.

Ngay khi có kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 30, các CĐV Việt Nam đã không giấu được sự phấn khích khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ Thái Lan. Tài khoản Q.B bình luận: “Thái Lan lại có dịp trả thù nữa rồi, nhưng lại càng chồng chất thêm cái nợ thôi.Mình thích Việt Nam nằm vào bảng như thế này để khẳng định sức mạnh là đánh bại mọi đối thủ”.

Đồng quan điểm trên, tài khoản T.T.D chia sẻ: “Bây giờ Việt Nam có nằm bảng nào đi nữa thì trình độ Việt Nam nằm ngoài vùng trũng Đông Nam Á rồi, không có gì phải kêu bảng nặng hay nhẹ nữa”. Tài khoản N.H.T vui sướng: “Cả đội nam và nữ đều chung bảng với Thái Lan. Lại có dịp nấu hai nồi lẩu Thái siêu cay siêu khổng lồ nữa rồi. Giờ Việt Nam chẳng ngán đội nào hết. Gặp sớm để chứng tỏ sức mạnh có sao đâu”.

Các CĐV Việt Nam đều không hề lo lắng khi U22 Việt Nam phải đụng độ Thái Lan. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, một CĐV khác lại tỏ ra nghi ngờ về kết quả bốc thăm: “Chẳng hiểu do may mắn hay nước chủ nhà cố tình để các đội chủ nhà né toàn những đội mạnh. Nghi có mùi lắm. Nhưng không sao, Việt Nam vẫn cân được hết”.

Dự kiến môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12.Vòng bảng diễn ra sớm từ ngày 25/11 đến ngày 5/12. Vòng bán kết vào ngày 7/12. Trận tranh HCĐ và HCV được tổ chức vào ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất