Thể thao

CĐV Việt Nam phát cuồng trước bàn thắng của Quang Hải

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay sau chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, các CĐV Việt Nam đã không giấu nổi sự vui mừng.

ĐT Việt Nam vừa đánh bại ĐT Malaysia 1-0 tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quang Hải trở thành tác giả bàn thắng duy nhất trận đấu sau pha chuyền bóng tinh tế từ trung vệ Quế Ngọc Hải. Ngay sau trận đấu, các CĐV Việt Nam đã tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ.

CĐV L.N.M chia sẻ: “Quá tuyệt vời! Song Hải hợp bích tạo ra một siêu phẩm. Bàn thắng của Quang Hải xứng đáng đẳng cấp thế giới. Malaysia thi đấu chẳng có nét gì. Ông Park tính toán thật sự khôn ngoan và muốn đội bóng cầm chắc 3 điểm”.

Quang Hải đã có màn trình diễn tuyệt vời.

CĐV V.H.T nhận xét: “Công Phượng làm chim mồi quá tốt trong suốt hiệp 1. Thầy Park có lý khi để CP10 hút các hậu vệ đối phương để Quang Hải thoải mái ghi bàn. Đây là trận đấu quá hay của Quế Ngọc Hải, phòng ngự tốt rồi có đường chuyền quyết định. 10 điểm cho Quế Ngọc Hải”.

CĐV N.V.D tỏ ra hồ hởi: “Tỉ số 1-0 là thành công rồi. Đúng ra Việt Nam xứng đáng có thêm một bàn thắng nữa. Quang Hải xứng đáng là Messi Việt Nam. Trận đấu này các cầu thủ chơi chắc chắn có lẽ do ông Park muốn ưu tiên giành được 3 điểm”. 

Các CĐV Việt Nam phấn khích trước màn trình diễn từ các cầu thủ.

Mặc dù vậy, vẫn còn có một số ý kiến lo ngại vì một số tình huống lóng ngóng nơi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. CĐV L.V.A nói: “Thắng 1-0 nhưng vẫn đáng lo quá. Đặng Văn Lâm chơi quá lúng túng trước những tình huống bóng bổng. Hàng thủ ĐT Việt Nam chơi tốt nhưng xử lý những pha bóng cố định chưa tốt. Nếu cứ chơi thế này gặp UAE sẽ khó khăn hơn rất nhiều”. 

Với chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam hiện có 4 điểm tạm vươn lên xếp vị trí thứ 2 sau ĐT Thái Lan. Ở trận đấu tới diễn ra ngày 15/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Indonesia trên sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất