Thể thao

CĐV Việt Nam lo Đặng Văn Lâm sắp thui chột tài năng bên Thái

Mạc Công
Chia sẻ

Các CĐV Việt Nam vừa đồng loạt lên tiếng bảo vệ thủ thành Đặng Văn Lâm sau thất bại 1-3 của CLB Muangthong trước CLB Ratchasima.

CLB Muangthong vừa thất thủ 1-3 trước CLB Ratchasima trong trận đấu thuộc vòng 7 Thai League. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp dành cho đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đội bóng nhà giàu Thái Lan tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng. Hiện Muangthong tụt xuống vị trí áp chót ở giải Thai League. Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành Đặng Văn Lâm trở thành người để lọt lưới nhiều thứ 2 giải đấu song các CĐV Việt Nam vẫn lên tiếng bảo vệ anh.

Đặng Văn Lâm thi đấu cố gắng cũng không thể giúp đội nhà thoát khỏi 3 trận thua liên tiếp.

Các CĐV Việt Nam cho rằng, Đặng Văn Lâm hoàn toàn không có lỗi trước một tập thể rệu rã bên phía CLB Muangthong United. Tài khoản mạng xã hội có tên N.L.D chia sẻ: “Thai League đá rõ chán còn thua xa V.League, đội chỉ cũng có khoảng 1-2 nhân tài còn bao nhiêu như chân gỗ. Đặng Văn Lâm đúng kiểu 1 chọi 11”. 

Tài khoản N.D bình luận: “Người Thái và Muangthong United tính làm nhục Văn Lâm rồi. Cả đội một rừng gỗ thì có 10 Đặng Văn Lâm bắt không nỗi”. Một CĐV khác cho hay: “Thực sự nhìn Đặng Văn Lâm thi đấu bên Thái mà thương. Cứ đà này thì đến thui chột tài năng mất thôi. Thà về V.League bắt còn sướng hơn cảnh suốt ngày phải vào lưới nhặt bóng như thế này”.

Các CĐV Việt Nam sợ tài năng của Đặng Văn Lâm sẽ bị thui chột bên Thái Lan.

Một CĐV có tên T.D nhận định: “Đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng mà để thua tan tác thế này không hề do lỗi của Đặng Văn Lâm. Chỉ trách HLV quá kém chẳng có chiến thuật hợp lý. Không có Lâm tây chắc thua nhiều hơn thế này gấp bội”.

Trận thua này khiến HLV Pairoj của CLB Muangthong bị chỉ trích nặng nề, nhiều tờ báo Thái Lan cho rằng nhà cầm quân này quá bảo thủ và cầu toàn, khiến Muangthong United không phát huy được hết khả năng của mình dù sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Trong khi đó, các CĐV đội bóng kêu gọi BLĐ sa thải HLV Pairoj, đồng thời mời huyền thoại Kiatisak về thay thế.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất