Thể thao

CĐV Việt Nam chê Son Heung-min đá xấu hơn Văn Quyết

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến pha đạp gãy xương sườn trung vệ Rudiger của Son Heung-min, một số CĐV bóng đá đã tỏ ra hết sức phẫn nộ.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 18 giải Ngoại hạng Anh giữa CLB Tottenham và CLB Chelsea, tiền đạo Son Heung min đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì pha bóng đầy ác ý dành cho trung vệ Antonio Rudiger. Tình huống diễn ra vào phút 62, sau khi bị cầu thủ CLB Chelsea truy cản, Son Heung-min ngã xuống nhưng cố tình vung chân đạp thẳng vào ngực Rudiger.

Chứng kiến pha bóng này từ Son Heung-min, một số người hâm mộ bóng đá đã kịch liệt phản ứng. Một CĐV Việt Nam mỉa mai: “Son Heung-min đạp gãy xương sườn, làm gãy chân, đấm vào mặt cầu thủ đối phương. Chiến tích còn hơn cả Văn Quyết. Nói về độ xấu chơi chắc Văn Quyết chưa thể bằng Son được. 

Chấn thương do Son gây ra có thể khiến tính mạng cầu thủ đối phương nguy kịch chứ Văn Quyết đã là gì. Mà kể cũng lạ, chơi bóng ác ý vậy còn khóc lóc. Nói chung mình thấy Son làm màu nhưng thực chất chơi rất xấu”. 

Son Heung-min đạp gãy xương sườn Rudiger.

Một CĐV có tên là Joshua nhận xét: “Cậu ta vẫn tiếp tục khóc lóc để xin sự tha thứ ư. Đáng ra, sau lần làm gãy chân Gomes, Son Heung-min phải biết rút kinh nghiệm. Nhưng đằng này vẫn tiếp tục chơi xấu thậm chí còn hơn cả lần trước chứng tỏ những giọt nước mắt đó chỉ giả tạo”. 

Còn một fan hâm mộ giải Ngoại hạng Anh bình luận: “Thật đáng xấu hổ khi giải Ngoại hạng Anh lại có một cầu thủ như Son Heung-min. Dù tài năng đến mấy nhưng liên tục chơi xấu thì xứng đáng là một ngôi sao. Một mình cậu ta đã gây ra cho 2 cầu thủ những chấn thương mà nguy cơ huỷ hoại sự nghiệp họ”. 

Đa số những ý kiến khác cũng lên tiếng chỉ trích Son Heung-min. Đặc biệt, một số người lo ngại Spurs sẽ ngày càng thể hiện lối đá xấu xí dưới thời HLV Jose Mourinho.

Pha bóng Son Heung-min đạp gãy xương sườn Rudiger

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất