Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam mới đích thực là ông vua của Đông Nam Á'

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi ĐT Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, nhiều CĐV Thái Lan đã dành những lời "có cánh" dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiến thắng 1-0 trong trận chung kết lượt về diễn ra tối ngày 15/12 trước ĐT Malaysia nhờ pha lập công duy nhất của Anh Đức đã đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo đăng quang, rất nhiều CĐV Thái Lan hết lời ca ngợi chiến công mà ĐT Việt Nam giành được.

Một CĐV có tên Sorawit nói: “Xin chúc mừng ĐT Việt Nam. Họ vô địch quá xứng đáng. Malaysia cũng chơi đầy cố gắng nhưng không tận dụng cơ hội tốt như các chân sút bên phía Việt Nam. Bóng đá Việt Nam xứng đáng với thành quả này”.

Các CĐV Thái Lan đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

So sánh sức mạnh giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, anh Apisit nhận xét: “ĐT Việt Nam vô địch rất xứng đáng. Công bằng mà nói, họ mạnh hơn ĐT Thái Lan. Nếu chúng tôi vượt qua Malaysia để gặp họ thì cũng chưa chắc thắng được. Chúc mừng bóng đá Việt Nam. Họ sở hữu một tập thể quá đồng đều”.

Còn một CĐV khác có tên Saharat chia sẻ: “ĐT Việt Nam lên ngôi nhờ lối đá đầy khoa học. Họ mới đích thực là ông vua của bóng đá Đông Nam Á. Malaysia thi đấu bản lĩnh nhưng vẫn thiếu một chút sắc sảo. Lối đá của ĐT Việt Nam quá khó lường”.

ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Trong khi đó, anh Srayut hy vọng HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt ĐT Thái Lan: “Việt Nam giành chức vô địch nhờ một HLV giỏi. Ông ấy có cách dùng người rất lạ. HLV Rajevac bên phía ĐT Thái Lan chưa chắc làm được như vậy. Tôi rất mong ông ấy sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan. Nếu được như vậy, ĐT Thái Lan có thể tiến xa ở những giải đấu lớn cấp châu lục”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất