Thể thao

CĐV Thái Lan: 'U23 Việt Nam đã hết thời, Thái Lan sẽ đi Olympic'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau khi chắc chắn có được tấm vé lọt vào tứ kết, các CĐV Thái Lan đã dành cho đội nhà vô số những lời ca ngợi.

Tại lượt trận cuối bảng A giải U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã cầm hoà U23 Iraq với tỉ số 1-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ chùa vàng giành vé lọt vào tứ kết dưới tư cách đội xếp thứ 2 bảng A khi có 4 điểm xếp sau U23 Australia.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc từ các cầu thủ đội nhà, CĐV Thái Lan lên tiếng ca ngợi không ngớt. Một CĐV có tên Nitiphong tỏ ra phấn khích: “U23 Thái Lan đã làm nên điều kỳ diệu. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng bằng lối chơi thuyết phục. Xin cảm ơn HLV Nishino. Ông ấy là một HLV giỏi”.

CĐV Thitathorn bình luận: “U23 Thái Lan đã lọt vào tứ kết bằng lối chơi thuyết phục. Có lẽ chỉ U23 Thái Lan là đội Đông Nam Á duy nhất vào tứ kết. U23 Việt Nam đã hết thời, Thái Lan sẽ đi Olympic năm nay. Xin chúc mừng các cầu thủ”. 

U23 Thái Lan lọt vào tứ kết nhờ cầm hoà được U23 Iraq.

Còn CĐV Anusak cho rằng: “U23 Thái Lan đã vượt qua bảng đấu đầy khó khăn. Các cầu thủ đã thi đấu bằng 200% phong độ để vượt qua vòng bảng một cách xứng đáng. Các cầu thủ đã thể hiện được vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á hiện tại. Mục tiêu trước mắt sẽ là chiếc vé dự Olympic Tokyo. Tôi tin các cầu thủ có thể làm được nếu tiếp tục có phong độ xuất sắc”.

Với việc đứng thứ 2 bảng A, U23 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B. Hiện bảng đấu này đang có sự cạnh tranh khốc liệt từ 3 đội bóng U23 Saudi Arabia, Qatar và Syria. Trong khi đó, đối thủ nặng ký nhất bảng đấu này là Nhật Bản đã chắc chắn bị loại do để thua cả 2 trận đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất