Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam có thể chơi ngang ngửa với Thái Lan rồi'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, các CĐV xứ chùa vàng mới thở phào nhẹ nhõm vì trận hoà đầy căng thẳng.

ĐT Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 trước ĐT Thái Lan ở trận đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là một trận đấu có khá nhiều tình huống tranh cãi từ quả phạt đền dành cho ĐT Thái Lan cho đến pha ghi bàn không được công nhận bên phía Việt Nam.

Sau khi kết thúc trận đấu, các CĐV Thái Lan tỏ ra hài lòng với trận hoà trước Việt Nam. CĐV Thanasit nói: “Một trận đấu rất gay cấn. Hôm nay chúng ta không thua cũng tốt lắm rồi. Việt Nam là một đội bóng rất hay nhưng vẫn không thể chiến thắng chúng ta. Hãy cố lên nào các cầu thủ”. 

CĐV Tualek thừa nhận: “Hôm nay tất cả các cầu thủ đều chơi tốt. Việt Nam cách đây 4 năm về trước so với bây giờ đã khác nhau lắm rồi. Họ đã thực sự tiến bộ rõ rệt và trở thành một đội bóng mạnh. Kết quả hoà có thể chấp nhận được. Chúng ta còn nguyên cơ hội cho 3 trận đấu cuối cơ mà”. 

Các CĐV Thái Lan thở phào nhẹ nhõm khi hoà được Việt Nam.

CĐV Nitipong chỉ trích: “Tôi không đổ lỗi cho cầu thủ sút hỏng quả phạt đền. Tôi chỉ thất vọng cách chơi và những gì HLV Nishino làm. Thái Lan không thể thay đổi được lối chơi. Hai trận đấu vừa qua cho thấy các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý. Giờ Việt Nam có thể chơi ngang ngửa với Thái Lan rồi”. 

Một số ý kiến khác cho rằng, ĐT Thái Lan đang thiếu đi một chân sút đẳng cấp. Các CĐV Thái Lan mong mỏi ban huấn luyện đội bóng sớm tìm ra một tiền đạo đủ khả năng ghi những bàn thắng quyết định.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất