Thể thao

CĐV Indonesia 'thả thính' bạn gái Đoàn Văn Hậu

Từ Xuyên
Chia sẻ

Có vẻ, các CĐV Indonesia vẫn chưa chấp nhận buông tha Đoàn Văn Hậu khi tiếp tục "tấn công" bạn gái hậu vệ này.

Các CĐV Indonesia dường như vẫn muốn gây rắc rối cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Sau khi tấn công trang cá nhân cầu thủ CLB Heerenveen, người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo đã trút sự tức giận lên trang cá nhân cô nàng Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, nàng WAGs đội U22 Việt Nam phải nhận khá nhiều lời bình luận khiếm nhã từ các CĐV Indonesia. Một tài khoản đặt ra câu hỏi cho Hoàng Anh: “Bạn muốn yêu một kẻ bắt nạt ư?”, một tài khoản khác thì bức xúc nói: “Văn Hậu là một cầu thủ tồi”.

Trang cá nhân của cô nàng Nguyễn Hoàng Anh bị các CĐV Indonesia tấn công.

Thế nhưng, đáng chú ý nhất trong số những bình luận của các CĐV đội U22 Indonesia chính là lời tán tỉnh: “Em có muốn được bình yên bên cạnh anh và trở thành người yêu của anh không?”. Đáp lại tất cả những câu nói tiêu cực từ các CĐV Indonesia, Nguyễn Hoàng Anh cố tình lờ đi tất cả những comment đó.

Sau trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Indonesia. Bởi hậu vệ đội U22 Việt Nam có pha vào bóng khiến tiền vệ Evan Dimas bên phía U22 Indonesia phải rời sân trong khoảng thời gian đầu hiệp 1.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bị các CĐV Indonesia tán tỉnh.

Chính sự thiếu vắng Evan Dimas khiến sức mạnh đội bóng xứ vạn đảo bị suy giảm nghiêm trọng. Nhờ vậy, U22 Việt Nam dễ dàng đánh bại U22 Indonesia để giành huy chương vàng SEA Games 30.

Trận thua khiến các CĐV Indonesia vô cùng tức giận. Họ cho rằng, Đoàn Văn Hậu cố tình vào bóng ác ý để triệt hạ Evan Dimas. Trang cá nhân cựu cầu thủ CLB Hà Nội FC bị nhiều CĐV quá khích tấn công suốt những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất