Thể thao

Cầu thủ, WAGs thương xót, nói lời tạm biệt diễn viên Mai Phương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương, nhiều cầu thủ, WAGs Việt Nam đã bày tỏ sự thương tiếc vô hạn dành cho nữ diễn viên hồng nhan bạc phận.

Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh nặng, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng, qua đời vào tối qua (28/3). Sự ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại cô con gái nhỏ cũng chỉ mới 7 tuổi khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo người hâm mộ, trong đó có cầu bóng đá và những nàng WAGs.

Trên trang cá nhân, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Đà Nặng - Võ Lý chia sẻ tấm ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp nhưng đoản mệnh này và nghẹn ngào nói lời chia tay.

“Tạm biệt chị… Chúc chị an nghĩ nơi chín suối”, cầu thủ thuộc biến chế của CLB Đà Nẵng viết.

Cầu thủ Võ Lý bày tỏ sự tiếc thương dành cho Mai Phương. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương chia sẻ một bài viết của về diễn viên Mai Phương và bày tỏ sự tiếc thương vô hạn.

“Chia buồn cùng chị”, người yêu tiền vệ tuyển Việt Nam viết.

Bạn gái Huy Hùng chia sẻ niềm đau xót khi hay tin Mai Phương ra đi. (Ảnh chụp màn hình)

Diễn viên, người mẫu Lê Ngọc Trinh - một cựu WAGs Việt Nam viết dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương. Ngọc Trinh từng là bạn gái của trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong.

“Vĩnh biệt chị, từ nay chị sẽ không còn đau đớn nữa… đời này chỉ là cõi tạm, kiếp người ngắn ngủi, mọi thứ rồi cũng sẽ hoá hư vô, chị hãy thanh thản mà ra đi nhé.

Triệu người quen có mấy người thân. Khi lìa trần có mấy người đưa. Tự nhiên tim em nghẹn lại, rốt cuộc rồi chúng ta ai cũng phải chết, hơn thua ganh ghét gian dối nhau cuối cùng cũng phải nằm xuống mọi thứ cũng chẳng còn gì đúng không mọi người”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Cựu nàng WAGs Việt Nam - Ngọc Trinh cũng bày tỏ sự tiếc thương, ngưỡng mộ vì sự kiên cường và mạnh mẽ của đàn chị. (Ảnh chụp màn hình)

Mai Phương qua đời để lại cho người hâm mộ nhiều đau xót và tiếc nuối. Cùng gửi lời chia buồn đến gia đình của Mai Phương. Chúng ta cùng cầu nguyện để Mai Phương được ra đi thanh thản.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất