Thể thao

Câu chuyện thanh xuân đầy xúc động giữa Xuân Trường và Tuấn Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người ở Thái Lan, kẻ ở Việt Nam nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những ký ức tốt đẹp nhất trong trái tim. Tình bạn của họ khiến người khác phải nghẹn ngào xúc động.

Các fan đã quá quen với cặp bạn thân Công Phượng-Văn Toàn, mà quên đi bóng đá Việt Nam đã từng có cặp bài trùng Xuân Trường - Tuấn Anh thi đấu ăn ý như thế nào ở hàng tiền vệ. Ở thời đỉnh cao trong màu áo U19 Việt Nam, cặp đôi này còn được ví von là Xavi và Iniesta của bóng đá Việt Nam.

Thế nhưng, sau hào quang của năm 2014 đó, NHM không còn được chứng kiến Híp (biệt danh Xuân Trường) và Nhô (biệt danh Tuấn Anh) thi đấu thường xuyên nữa. Tuấn Anh đang loay hoay trong chính bi kịch của cuộc đời mình với đôi chân pha lê mỏng manh cứ chữa trị lại chấn thương. Còn Xuân Trường hết ngao du ở xứ Hàn 2 năm rồi lại thi đấu ở Thái Lan 1 năm.

Dù có cách xa đến đâu họ vẫn luôn nhớ về nhau. Khi được hỏi lý do Xuân Trường lại chọn chiếc áo số 21 để thi đấu cho Buriham, anh trả lời: “Vì Tuấn Anh thích cầu thủ mang số áo 21 nổi tiếng là Pirlo nên tôi quyết định chọn số áo này vì điều đó ít nhiều có ý nghĩa với cậu ấy”. Những chia sẻ chân thành của Xuân Trường khiến nhiều người đều phải nghẹn ngào xúc động. Tiền vệ người Tuyên Quang hiểu người đồng đội của mình đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn và muốn làm một hành động nhỏ để tri ân Tuấn Anh, người bạn tri kỷ của mình.

Chưa hết, còn nhớ khi ĐTVN vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi đánh bại Indonesia dành chức vô địch AFF Cup, Xuân Trường đã không quên viết tên Tuấn Anh để cùng bạn thân tận hưởng niềm vui chiến thắng. Hành động tuy nhỏ nhưng đủ để cho thấy, tình cảm bền chặt của Xuân Trường đối với Tuấn Anh.

Đáp trả lại tình cảm của người tri kỉ, tiền vệ Tuấn Anh từng chia sẻ: “Xuân Trường hãy chờ tôi trở lại.” Dù biết rằng cả hai đang mỗi người một phương, thế nhưng các fan yêu bóng đá đẹp vẫn mong một ngày thấy cặp song tấu Xuân Trường - Tuấn Anh tung hoành trên sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất