Thể thao

Bạn gái Vũ Văn Thanh nóng bỏng khoe vòng 1 căng mọng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Thanh đang hứng chịu những chí trích từ NHM vì việc quảng cáo bất hợp pháp cho Bimono, trong khi đó bạn gái Phùng Bảo Trân lại tỏ ra khá bình thản khi khoe vòng 1 bốc lửa bên hồ bơi.

Từng làm thổn thức hàng triệu người hâm mộ Việt Nam với dáng đứng hiên ngang sau khi ghi bàn quyết định ở loạt sút luân lưu cuối cùng, đưa U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar vào chung kết giải U23 châu Á năm 2018.

Thế nhưng mấy ngày qua, Văn Thanh lại “nổi” bần bật vì đã từng quảng cáo cho Binomo, mô hình tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính, có điểm tương đồng với cờ bạc mà nhiều nước đã cảnh báo, hạn chế hoặc là cấm.

Trong cơn bão chỉ trích trò cưng Park Hang Seo, bạn gái Văn Thanh - Phùng Bảo Trân lại tung ra album ảnh khoe 1 căng mọng, đến ngộp thở. Với concept hoàng gia, người yêu Văn Thanh khoác lên mình một bộ áo tắm bó sát với chất liệu cao cấp bên một hồ bơi trong một căn biệt thự cao cấp.

Màn “lột xác” của bạn gái Văn Thanh đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như sửng sốt. Bởi lẽ, sự thay đổi số đo vòng 1 quá nhanh của Bảo Trân khiến cô nàng này bị các fan nghi ngờ đã phải nhờ đến bàn tay phù thủy của các bác sĩ thẩm mỹ để trở nên gợi cảm hơn.

Mặc dù trước đó, người đẹp phố Núi được xem là nữ hoàng gợi cảm quyến rũ bậc nhất trong số dàn Wags của ĐTVN, ngay cả huấn luyện viên thể hình như bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân cũng phải tỏ ra thua kém.

Đến thời điểm này, Bảo Trân có sự nghiệp khá vững vàng. Cô từng tuyên bố, nếu cầu thủ Văn Thanh không đá bóng nữa, cô sẵn sàng nuôi anh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất