Thể thao

Cận cảnh Văn Toàn ngồi lủi thủi một mình với 'khuôn mặt đáng thương' ở một góc sân Lạch Tray

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Khoảng khắc Văn Toàn ngồi vò đầu bức tóc tự trách mình khi sút bay hy vọng có điểm của CLB phố Núi khiến ai nấy không khỏi nghẹn ngào xúc động.

Văn Toàn đã có một trận đấu đáng buồn trước Hải Phòng vào chiều 6/4. Bất chấp việc được các CĐV tri ân sau trận đấu nhưng tiền đạo sinh năm 1996 vẫn không giấu được nỗi buồn thua trận.

Phút 37, HAGL bất ngờ được hưởng phạt đền khi Văn Toàn bị Đình Bảo phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng, cũng chính cầu thủ này trên chấm 11m đã bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho đội nhà khi không thắng được thủ môn đối phương.

Những phút sau đó, Văn Toàn vẫn thi đấu hết sức năng nổ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Toản. Tiếc rằng, những cơ hội đó đã không thể được chuyển hóa thành bàn thắng. Sau trận đấu, tiền đạo người Hải Dương ngồi lủi thủi trong một góc sân Lạch Tray tự trách mình không thể giúp đội bóng có điểm.

Chiến thắng này giúp đội bóng đất Cảng đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, trong khi HAGL tiếp tục chìm sâu trên BXH với vị trí thứ 10.

Cận cảnh Văn Toàn ngồi lủi thủi một mình với 'khuôn mặt đáng thương' ở một góc sân Lạch Tray.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất