Thể thao

Cận cảnh HLV Park 'lừa' Đức Huy cho Quế Ngọc Hải úp bánh kem gây sốt

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trận đấu căng thẳng với Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những phút giấy vui vẻ bên nhau khi tổ chức sinh nhật muộn cho "hoàng tử" Đức Huy.

Sau chiến thắng ấn tượng trước ĐT Jordan, toàn đội đã có những phút giây thật sự vui vẻ bên nhau để cùng nhau chúc mừng sinh nhật muộn cho Đức Huy.

Có một chi tiết khá thú vị trong đoạn video được VFF ghi lại. Mặc dù đã rất đề cao cảnh giác sợ lại bị đồng đội úp mặt vào bánh kem như năm trước, Đức Huy vẫn chưa thoát nạn.

HLV Park Hang Seo là người chủ mưu trong màn trêu ghẹo này.

Rất bất ngờ, người cầm đầu trong cuộc chơi này lại là ông thầy người Hàn. Giả vờ “diễn sâu” chỉ Đức Huy cách ăn bánh sao cho đúng mừng sinh nhật, tiền vệ người Hải Dương “ngây thơ” nghe theo thầy. Và kết quả bị Quế Ngọc Hải và các đồng đội úp mặt vào bánh, còn HLV Park vui vẻ cười trước cảnh Đức Huy bị úp bánh kem.

Đúng là chạy trời không khỏi nắng, tuy đã rút kinh nghiệm năm trước, “hoàng tử” vẫn bị “thần dân” mình giã tan nát. Hài hước là HLV Park là người “lừa” Đức Huy để cho các học trò “hành hạ”. Câu chuyện này cũng cho thấy HLV Park và các học trò giống như một gia đình. Họ có thể chia sẻ, vui đùa thoải mái sau những phút thi đấu hết mình trên sân cỏ.

Tất nhiên, các cầu thủ đã chuẩn bị trước điều này, và khiến cho ngày sinh nhật của Hoàng tử trở nên đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi Đức Huy mừng sinh nhật ngay sau chiến thắng trước ĐT Jordan, tại nơi vẫn được xem như “quê nhà” của Hoàng tử Ả rập.

Đức Huy ăn mừng sinh nhật tại “quê nhà”.

Sau khi bị bào mòn thể lực hơn 120′, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho tứ kết ASIAN Cup 2019 và chờ đợi đối thủ được xác định sau khi cặp Nhật Bản - Saudi Arabia kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất