Thể thao

Cận cảnh CĐV Indonesia tràn xuống sân để đốt và phá gây sốc

Từ Xuyên
Chia sẻ

Các CĐV Indonesia một lần nữa tiếp tục thể hiện sự hung hăng trong một trận đấu giải VĐQG nước này khi tràn vào sân vận động đốt phá.

Mới đây, tại một trận đấu thuộc vòng 23 giải VĐQG Indonesia, các CĐV xứ vạn đảo lại thể hiện sự quá khích của mình. Sau khi đội chủ nhà Persebaya để thua 2-3 trước đội khách PSS Sleman, hàng loạt CĐV đội chủ nhà đã tràn vào sân.

Số CĐV này đã đập phá, đốt khung thành cùng biển quảng cáo trên sân. Không chỉ vậy, một số cầu thủ CLB Persebaya suýt nữa còn bị các khán giả nhà hành hung. Mặc dù lực lượng an ninh ngay lập tức tiến hành ngăn chặn song số lượng CĐV quá khích này tràn xuống khá đông và tạo ra một cảnh tượng hãi hùng.

Các CĐV Indonesia tràn xuống đốt phá sân.

Được biết, sân Gelora Bung Toma là một trong những địa điểm diễn ra VCK U21 World Cup 2021. Tuy nhiên, với tình hình hình an ninh bất ổn như hiện tại, chưa biết FIFA sẽ cho Indonesia tiếp tục đứng ra đăng cai hay không.

Dẫu sao, những hành vi phản cảm này từ các CĐV Indonesia phần nào dấy lên một hồi chuông cảnh báo về nạn bạo lực trong bóng đá đang diễn ra một cách nhức nhối ở xứ vạn đảo. Trước đó, các CĐV Indonesia từng có hành vi rất phản cảm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong trận gặp ĐT Malaysia trên sân nhà.

CĐV Indonesia đốt phá sân vận động.

CĐV Indonesia đã tràn qua khu vực CĐV Malaysia khi trận đấu kết thúc. Cuộc ẩu đả khiến một CĐV Malaysia bất tỉnh trên sân. Ở ngoài sân bóng, CĐV chủ nhà tiếp tục gây hấn. Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức phải dùng xe bọc thép để hỗ trợ cầu thủ Malaysia di chuyển.

Rất may ở cuộc chạm trán ĐT Việt Nam sau đó được tổ chức trên đảo Bali, nơi có các CĐV hiền hoà hơn rất nhiều. Thế nên, dù thất thủ trước ĐT Việt Nam với tỉ số 1-3, các CĐV xứ vạn đảo không có những hành vi quá khích như trong trận đấu gặp Malaysia trước đó.

Một số hình ảnh đốt phá của các CĐV Indonesia: 

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất