Thể thao

Cầm hoà được Việt Nam, CĐV Thái Lan vui mừng khôn xiết

Bá Định
Chia sẻ

Các CĐV Thái Lan đã không thể giấu được niềm vui sau trận hoà 0-0 trước Việt Nam ngay trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu tiên thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỉ số 0-0. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra vui mừng vì màn trình diễn của các cầu thủ.

Tài khoản Teerapoj bình luận: “Đây là một trận đấu rất hay. Cả hai đội đều thể hiện được sức mạnh. Hãy nhìn Việt Nam, họ chơi gắn kết với nhau suốt 2 năm nay rồi. Một kết quả không tồi trong trận mở màn. Hy vọng các cầu thủ Thái Lan sẽ chơi tốt hơn các trận đấu tiếp theo”. 

Các CĐV Thái Lan hài lòng với trận hoà trước Việt Nam.

Tài khoản Tanathip chia sẻ: “Kết quả hoà 0-0 thực sự khiến tôi hài lòng. Nên nhớ rằng HLV mới chỉ có khoảng thời gian rất ngắn làm việc cùng đội. Không sao đâu. Đội bóng của chúng ta sẽ còn mạnh lên mà”. 

Tài khoản Pasakorn lên tiếng động viên: “Các cầu thủ Thái Lan chơi tốt lắm. Hơi tiếc một chút vì trời mưa ảnh hưởng đến lối chơi cả đội. Kết quả này hoàn toàn chấp nhận được. Chúng ta đã chiến đấu hết mình. Tuyến giữa chơi rất tốt nhưng hàng công không thể hiện được sự sắc bén. Chúng ta phải cải thiện điều này. Ủng hộ đội bóng và HLV mới”.

Các cầu thủ Thái Lan đã chơi hay hơn trong trận đấu đầu tiên của HLV Nishino.

Bên cạnh đó, một số CĐV Thái Lan tỏ ra tiếc nuối sau tình huống bỏ lỡ cơ hội đúng những giây cuối cùng của đội bóng xứ sở chùa vàng. Tài khoản Numatti trách móc: “Quá tiếc cho tình huống cuối cùng. Supachok đã quá ích kỷ khi không chuyền bóng vào trong. Nếu anh ta chơi đồng đội hơn, Thái Lan đã có chiến thắng. Tuy nhiên, nhìn chung các cầu thủ đã chơi tốt hơn rất nhiều”. 

Tài khoản Eagle hy vọng: “Các cầu thủ Thái Lan chơi hay. Chỉ là khâu dứt điểm chưa tốt thôi. Chúng tôi sẽ cải thiện ở trận đấu sau và giành chiến thắng ngay trên sân của Việt Nam”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất