Thể thao

Bùi Tiến Dũng và chuyện tình đẹp như thơ với tiểu thư sang chảnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tỏa sáng rực rỡ với cú sút quyết định tung lưới ĐT Jordan, ngay lập tực "hồ sơ tình ái" của trung vệ Bùi Tiến Dũng được cư dân mạng lùng sục.

Lịch sử lại tiếp tục gọi tên Bùi Tiến Dũng trong trận đấu sống còn với Jordan. Nếu như năm 2018, Bùi Tiến Dũng khiến chị em “rạo rực” với màn ăn mừng cởi áo khoe thân hình chuẩn 6 múi, thì buổi chiều 2019 ở Dubai, trung vệ này lại gây sốt với hình ảnh ăn mừng theo phong cách Đảng viên. Chuyện tình của cầu thủ này lại khiến cư dân mạng theo dõi “điều tra”.

Ngay sau sinh nhật lần thứ 24 của mình, trung vệ của ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với cô bạn gái xinh như “thiên thần” Nguyễn Khánh Linh. Với dòng caption ngắn ngủi “My love”, kèm theo đó là hình ảnh Tiến Dũng cùng bạn gái cẩn thận giữ chiếc bánh sinh nhật như một lời khẳng định kể từ nay anh là “hoa đã có chậu”.

Tiến Dũng lần đầu tiên công khai người yêu xinh đẹp ở sinh nhật thứ 24.

Khánh Linh sở hữu một nét đẹp lai Tây với làn da trắng mịn, góc nghiêng thần thánh với sóng mũi cực cao cùng với đó là nụ cười có thể “thiêu rụi” hết mọi thư trên đời. Chưa hết, mỹ nhân này còn là “giám đốc” của một khách sạn nổi tiếng ở Bắc Ninh.

Xinh đẹp là thế nhưng bạn gái Tiến Dũng vô cùng khiêm tốn: “Không cần làm hoa để rực rỡ nổi bật.
Làm lá thôi, và lặng lẽ xanh.”

Có thể nói chuyện tình của Bùi Tiến Dũng đẹp như thơ. Họ quả thật rất xứng đôi từ ngoại hình đến tính cách thân thiện với người hâm mộ. Lẽ đó, nhiều fan đang hy vọng Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ có một cái kết thật đẹp là “anh sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Cận cảnh nhan sắc của bạn gái Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất