Thể thao

Bùi Tiến Dũng 'nhập vai' Tuấn Hưng hát cực chất tặng bạn gái trong lễ đính hôn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sáng 26/6 tại Bắc Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hát tặng hôn thê Khánh Linh bài "Nắm lấy tay anh" khép lại lễ đính hôn trong những lời chúc phúc.

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam chọn bài hát “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng để gửi tặng hôn thê Khánh Linh với lời nhắn nhủ: “Hứa với nhau sẽ đi trọn đến cuối con đường”.

Được biết đến là một trong những cầu thủ có giọng hát hay nhất bóng đá Việt Nam thế nhưng trong ngày trọng đại của mình, Tiến Dũng đã không hoàn thành ca khúc một cách trọn vẹn nhất, anh gửi lời xin lỗi với toàn thể người nghe: “Mọi người thông cảm hôm nay em hồi hộp quá nên quên hết cả lời”.

Dẫu vậy, màn trình diễn của cặp tân lang tân nương nhận được những tràng vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt từ gia đình và bạn bè.

Bùi Tiến Dũng “nhập vai” Tuấn Hưng hát Nắm lấy tay anh tặng bạn gái trong lễ đính hôn.

Trên các diễn đàn về bóng đá, người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến thủ quân CLB Viettel. Đa số bình luận đều vui mừng khi thấy nam cầu thủ đã tìm được bến đỗ của cuộc đời và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Khánh Linh vì được Dũng Tư hát tặng.

Bên cạnh đó, không ít fan nữ yêu mến, theo dõi nam trung vệ từ lâu không giấu được niềm tiếc nuối khi thấy thần tượng của mình sắp thành chồng người ta.

Hạ màn, trung vệ Bùi Tiến Dũng hôn cô dâu, khép lại lễ ăn hỏi hoành tráng tại Bắc Ninh. Do năm nay là năm tuổi của Khánh Linh, nên lễ cưới chính thức sẽ được hai bên gia đình tổ chức vào năm 2020.

Ngày vui của trung vệ tuyển Việt Nam còn có sự góp mặt của nhiều đồng đội cùng câu lạc bộ và gia đình, bạn bè đôi bên. Quế Ngọc Hải, Hà Minh Tuấn, Trọng Hoàng hay Duy Mạnh Văn Kiên đều tham dự.

Đáng chú ý, trong lễ đám hỏi này bạn gái Tiến Dũng lộ bụng to tướng làm dấy lên tin đồn “cưới chạy bầu”. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất