Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đáp trả đầy ẩn ý khi bị so sánh với 'đàn em' Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chứng kiến phong độ quá ấn tượng của 'đàn em' Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng tỏ ra bình thản và sẵn sàng chờ ngày trở lại sân cỏ.

Văn Toản đang là cái tên tạo bão trên MXH với pha đẩy bóng xuất sắc trên chấm Penalty trong trận đấu với CLB Hà Nội. Phấn khích sau pha bóng đó các CĐV Hải Phòng đã tạo nên một hình ảnh vô cùng “xấu xí” khi liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy để ăn mừng.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải này Văn Toàn cản phá thành công một quả phạt đền. Trên sân Lạch Tray, thủ thành 20 tuổi này đã khiến Văn Toàn của HAGL phải ôm đầu tiếc nuối trên chấm 11m.

Với màn thể hiện ấn tượng trong suốt 90 phút tại Hàng Đẫy, Văn Toản khiến HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài cũng phải “mắt tròn, mắt dẹt”. Nếu tiếp tục giữ phong độ như thế này, chắc chắn Văn Toản sẽ là một trong những sự lựa chọn của U22 Việt Nam ở chiến dịch săn vàng ở SEA Game sắp tới.

“Báu vật” của đội bóng đất Cảng đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc khi xuất sắc cản phá 2 quả penalty ở 2 trận đấu liên tiếp. Một con số không hề vô nghĩa với một thủ môn sinh năm 1999 mới chân ướt chân ráo lên V.League.

Sự tỏa sáng của Văn Toản được xem sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp với thủ thành số 1 của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ người Thanh Hóa tiếp tục ngồi ngoài mặc cho HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Tiến Dũng đã bình phục hơn 90%.

Chứng kiến các đồng nghiệp ở cùng vị trí liên tục tỏa sáng, “thủ môn quốc dân” đã phải tự dặn bản thân: “Kiên nhẫn và khỏe nhé người anh em” cùng bức ảnh cười rất tươi tắn trên trang cá nhân của mình.

Bài viết nhanh chóng được nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM tuy nhiên dòng status quyết tâm của thủ môn người Thanh Hóa khiến bạn thân Hà Đức Chinh nghi ngờ: “Tao thấy lạ lạ nhé…Có phải mày không vậy. Dạo này nó có …uống nhầm thuốc gì không?”

Đáp lại sự hoài nghi của bạn thân, Tiến Dũng hóm hỉnh đáp trả bằng việc đăng tải đoạn video đứng giữa sân tại nơi đóng quân của đội bóng kèm câu nói hài hước: “Bây giờ là 12h, mọi người hãy ra ngoài quang hợp đi”. 

Đây là cách nói đầy ẩn ý của chàng cầu thủ sinh năm 1997 với thông điệp: “Mọi người đừng nóng vội, chuyện đâu còn có đó!”

Trước đó, thông tin Bùi Tiến Dũng đối diện nguy cơ phải giải nghệ sớm làm dậy sóng cộng đồng mạng. Dẫu vậy, HLV CLB Hà Nội FC - ông Chu Đình Nghiêm đã đính chính lại sự sự việc này.

Bùi Tiến Dũng đang trải qua một cú sốc trong sự nghiệp với chấn thương ở cổ tay, và người hâm mộ đang chờ đợi “người hùng U23 Việt Nam” sẽ sớm quay trở lại thi đấu.

Video: HLV Chu Đình Nghiêm nói về nguy cơ giải nghệ sớm của Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất