Thể thao

Bùi Tiến Dũng bị CĐV 'tấn công' trang cá nhân sau sai lầm ở AFC Cup

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị CĐV chỉ trích sau màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu giữa CLB TPHCM và CLB Hougang United trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup.

Trong cuộc đọ sức tại lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng được đánh giá đã có một trận đấu không thành công khi mắc sai lầm cá nhân khiến TPHCM nhận bàn thua không đáng có.

Cụ thể ở phút 77, tình huống phá bóng không dứt khoát của thủ môn Thanh Hóa vô tình trở thành một pha phạm lỗi khiến TP.HCM phải chịu một quả đá phạt penalty.

Trên chấm 11m, Tiến Dũng dễ dàng bị đánh lừa, qua đó giúp Hougang có bàn gỡ đầu tiên. 3 phút sau đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục bị đánh bại trong tình huống đối đầu với tiền đạo của Hougang.

Bùi Tiến Dũng bị CĐV “tấn công” trang cá nhân sau sai lầm ở AFC Cup. (Ảnh CLB TPHCM)

Thất vọng với bàn thua, ngay sau khi trận đấu kết thúc, một bộ phận CĐV đã “dội bom” trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng này và để lại những lời lẽ không hay.

Tài khoản có tên DYP bình luận: “Dũng bắt bóng trong thời gian trở lại đây thật đáng lo ngại, mọi người theo dõi và cảm nhận thấy. Chiếc băng ghế dự bị sắp đeo đuổi Dũng trong suốt sự nghiệp sắp diễn ra, lòng kiên nhẫn cũng có mức giới hạn. Chúc bạn lấy lại được phong độ như hồi ở Thường Châu”.

“Ông này dạo này tâm lý ba ngơ lắm, hôm nọ đá ở Singapore làm anh em xém tí công sức đổ sông đổ bể đó!! Tập trung vào chơi bóng đi, 1 - 2 lần thì cố gắng bỏ qua được, nhiều lần vậy là không được đâu em ạ”, CĐV tên ĐH bày tỏ.

Các CĐV chỉ trích Bùi Tiến Dũng. (Ảnh CLB TPHCM)

Một số fan còn ví Bùi Tiến Dũng là truyền nhân của “tội đồ” Karius. (Ảnh CLB TPHCM)

Bên cạnh đó không ít cổ động viên đã lên tiếng bênh vực Bùi Tiến Dũng, cũng như khen ngợi tinh thần chiến đấu của anh.

Trái ngược với màn trình diễn thất vọng của thủ môn xứ Thanh, Công Phượng cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau quãng thời gian ngồi dự bị dài hạn tại nước ngoài. Tiền đạo xứ Nghệ ghi một bàn thắng và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm lên khung thành của CLB Hougang United. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Công Phượng trong màu áo TPHCM, trước đó anh đã ghi bàn giúp TPHCM cầm hòa Yangon ở trận ra quân.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB TPHCM sẽ trở về sân nhà tiếp đón vị khách Lào Toyota ngày 10/3. Đây là đội bóng yếu nhất trong bảng F khi đã để thua hai trận liên tiếp trước Hougang và Yangon.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất