Thể thao

Bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc, Balotelli suýt bỏ trận đấu

Từ Xuyên
Chia sẻ

Quá bức xúc vì hành động phân biệt chủng tộc từ các khán giả, tiền đạo Mario Balotelli đã có một loạt hành vi khá kỳ quặc.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 11 giải Serie A giữa CLB Hellas Verona và CLB Brescia, các CĐV đội chủ nhà có những hành vi phân biệt chủng tộc với Mario Balotelli. Tình huống diễn ra vào phút 54 trận đấu thời điểm Hellas Verona đang dẫn Brescia 1-0.

Ngay lập tức, khi đang có pha tranh chấp bóng sát đường biên ngang, Balotelli lập tức cầm bóng sút thẳng lên khán đài về phía các CĐV đang có những hành vi phân biệt chủng tộc. Chưa hết, chân sút sinh năm 1990 còn hờn dỗi đòi rời sân và không muốn tiếp tục thi đấu.

Balotelli bức xúc sút bóng thẳng lên khán đài.

Rất may, các đồng đội, cầu thủ đối phương cùng ban huấn luyện CLB Brescia vào khuyên can cựu tuyển thủ Italia. Balotelli dần nguôi ngoai để tiếp tục thi đấu. Sau đó, chính cựu cầu thủ CLB Man City trở thành người ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho CLB Brescia từ một cú sút xa.

Chung cuộc, đội bóng của Balotelli thất thủ với tỉ số 1-2, qua đó tạm tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A qua 11 vòng đấu. Hiện Liên đoàn bóng đá Italia vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về hành động trên.

Các đồng đội phải khuyên can thì Balotelli mới quay lại sân thi đấu.

Balotelli là một cầu thủ đầy tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Inter Milan. Nhưng do lối sống quá phóng túng cùng những hành động thường xuyên gây rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ, cầu thủ này dần đánh mất sự nghiệp.

Balotelli mới chuyển đến CLB Brescia hồi tháng 8 vừa qua. Chân sút 29 tuổi bị treo giò 4 vòng đấu đầu tiên. Song đến khi trở lại, Balotelli đã ghi 2 bàn thắng qua 6 trận đấu.

Video Balotelli sút bóng lên khán đài vì bị phân biệt chủng tộc: 

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất