Thể thao

Bị Messi nói tham nhũng, CONMEBOL đáp trả đanh thép

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi bị Messi nói Copa America 2019 là giải đấu của sự tham nhũng, CONMEBOL đã ngay lập tức phản pháo.

CONMEBOL, cơ quan quản lý bóng đá ở Nam Mỹ vừa đưa ra một tuyên bố trên trang mạng xã hội chính thức sau khi một số cáo buộc chống lại họ. Đáng chú ý nhất, Lionel Messi lên tiếng tố cơ quan quyền lực bóng đá Nam Mỹ tham nhũng, sau chiến dịch Copa America thất bại của Argentina.

Cụ thể, CONMEBOL trả lời: “Trong bóng đá đôi khi có thắng, có thua và chấp nhận kết quả của một trận đấu với sự tôn trọng là điều cơ bản của tinh thần fair-play. Các trọng tài cũng là con người và sẽ không bao giờ hoàn hảo cả.

Messi quá bức xúc vì những quyết định từ trọng tài.

Không thể chấp nhận được rằng vì các sự cố ở giải đấu mà có những cáo buộc vô căn cứ xuyên tạc sự thật và đưa ra phán xét về sự liêm chính của Copa America.

Những lời buộc tội thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với giải đấu, tất cả các cầu thủ bóng đá tham gia và hàng trăm chuyên gia của CONMEBOL tổ chức từ năm 2016 đã làm việc không mệt mỏi để minh bạch, chuyên nghiệp hóa và phát triển bóng đá Nam Mỹ”.

Trước đó, sau trận tranh giải ba với ĐT Chile, Lionel Messi đã từ chối nhận huy chương đồng khi bị trọng tài rút thẻ đỏ. Messi tiếp tục phản ứng mạnh mẽ rồi nói rằng giải đấu này là giải đấu của sự tham nhũng, trọng tài quá thiên vị đội chủ nhà. Đồng thời, Messi khẳng định mọi thứ sắp xếp để Brazil lên ngôi vô địch.

Chính những câu nói từ Messi phần nào khiến CONMEBOL không hài lòng và nhanh chóng đưa ra lời đáp trả.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất