Thể thao

Bí ẩn sở thích 'giường chiếu' quái đản của cựu sao Real

Mạc Công
Chia sẻ

Nhìn vẻ bề ngoài hiền lành, luôn xuất hiện bằng nụ cười tươi rói nhưng thật khó tin khi Robinho lại bạo dâm trên giường.

Đầu những năm 2000, khi những ngôi sao nổi tiếng xứ sở Samba như: Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho vẫn còn đỉnh cao phong độ, Robinho đã trở thành một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn. Thậm chí, chính vua bóng đá Pele còn đánh giá cao chàng cầu thủ sinh năm 1984 và đặt toàn bộ niềm tin vào Robinho.

Mới 21 tuổi, chân sút người Brazil chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid mang theo bao sự kỳ vọng. Người ta mê mệt những pha đi bóng đầy lắt léo từ “tiểu Pele”. Song có vẻ điều đó là một bước lùi trong sự nghiệp Robinho.

Robinho từng trở thành niềm hy vọng của bóng đá Brazil.

Thành công quá sớm cùng sở thích quái đản trên giường, Robinho bắt đầu đánh mất mình. Dẫu cho, anh chẳng hề sa đà vào những quán bar, hộp đêm hay thác loạn đến tận sáng giống nhiều đồng nghiệp khác.

Thứ duy nhất Robinho quan tâm chỉ là gái. Nói đến đây, nhiều người lại cho rằng, điều đấy có gì lạ trong giới cầu thủ đâu. Tuy nhiên, Robinho lại khác với nhiều người bởi “tiểu Pele” quan hệ tình dục một cách vô độ đồng thời rất bạo dâm trên giường.

Robinho đắm chìm trong những cuộc mây mưa từ đêm đến sáng. Không chỉ vậy, tiền đạo người Brazil hoàn toàn có thể quan hệ hệ tình dục bất cứ lúc nào kể cả trưa hay chiều. Đầu óc Robinho lúc nào cũng nghĩ đến chuyện “đá sân nhỏ” thay vì nâng cao thể lực nhằm thi đấu tốt hơn. Vì vậy, không ngạc nhiên khi sự nghiệp Robinho cứ thế đi xuống.

Robinho từng được vua bóng đá Pele đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp từng lên giường với cựu sao CLB Real Madrid đều phát sợ thói quen bạo dâm của cầu thủ này. Robinho thích sử dụng bạo lực trên giường. Đặc biệt, chân sút Brazil thích nhất việc cưỡng hiếp bạn tình. Không ít lần, Robinho dàn cảnh cưỡng hiếp người yêu trên giường.

Gu tình dục lạ của Robinho thật khó hiểu. Một số người từng qua đêm với Robinho lý giải có thể do anh thường xuyên ám ảnh tình dục, thích cảm giác cưỡng hiếp hơn là để bạn tình chiều chuộng mình.

Chính thói quen tình dục kỳ quặc này khiến Robinho từng 2 lần bị cáo buộc cưỡng hiếp. Song “tiểu Pele” đều thoát khỏi một cách ngoạn mục. Tất cả đều cho thấy sự lệch lạc về tình dục của Robinho.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất