Thể thao

Bầu Đức cho CLB CAND mượn 9 cầu thủ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Đội bóng của bầu Đức vừa chính thức cho CLB CAND mượn đến 9 cầu thủ nhằm bổ sung chất lượng đội hình trước mùa giải mới.

Ban lãnh đạo CLB HAGL vừa cho CLB CAND thuộc giải Hạng Nhì quốc gia mượn đến 9 cầu thủ. Danh sách những cầu thủ tạm rời đội bóng bầu Đức gồm: Đinh Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ.

Trong số những cái tên kể trên, 2 cầu thủ: Đinh Thanh Bình và Trần Thanh Sơn được đánh giá cao nhất bởi cả hai đều từng chinh chiến dưới màu áo các đội U20, U23 Việt Nam. Thế nên, đây là cơ hội để hai tài năng đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam rèn luyện thêm kinh nghiệm thi đấu.

Với sự bổ sung chất lượng này, CLB CAND tràn trề hy vọng cho mùa giải tới khi đội bóng đặt mục tiêu giành quyền lên chơi hạng Nhất quốc gia ở mùa giải 2021. Kể từ khi thành lập vào năm 2008, CLB CAND thi đấu khá bết bát. Thành tích cao nhất mà đội bóng giành được chính là được tham dự giải Hạng Nhất quốc gia.

Đội bóng bầu Đức cho CLB CAND mượn đến 9 cầu thủ với hy vọng giành quyền lên chơi giải Hạng Nhất mùa sau.

Thế nhưng, phong độ thất thường khiến CLB CAND thường xuyên trở thành “khách quen” của giải Hạng Nhì. Mùa giải năm 2018, đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng giải Hạng Nhất nên phải chơi ở giải Hạng Nhì. Thế nhưng, tại mùa giải 2019, CLB CAND chỉ đứng thứ 3 bảng A do đó không thể lọt vào vòng chung kết nhằm tranh suất lên hạng được.

Chính vì vậy, với một lực lượng được bổ sung khá dồi dào từ CLB HAGL, nhiều người hy vọng thành tích CLB CAND có thể được cải thiện hơn trong khoảng thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất