Thể thao

Bắt trend dậy thì, vợ Quế Ngọc Hải khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Linh Hồ
Chia sẻ

Vợ Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi Đại học Vinh khiến bao chàng trai phải "trồng cây si". Mới đây, cô nàng đăng tải hình ảnh từ lúc còn là học sinh vẫn xinh đẹp khiến fans dành nhiều lời khen.

Dương Thùy Phương- vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng tranh thủ bắt kịp xu hướng khi đăng hình từ năm 2010 đến 2020 chứng minh dậy thì ngày càng thành công. Cô nàng đã mang những nét đẹp diu dàng từ lúc còn đi học và cho đến bây giờ, vợ chàng cầu thủ trở nên càng xinh đẹp, mặn mà hơn.

Cùng xem qua sự thay đổi 10 năm để thấy rõ hơn quá trình dậy thì của cô nàng hoa khôi:

Hình ảnh Dương Thùy Phương vào năm 2010, cỏ vẻ cô nàng trông mũm mĩm hơn lúc bây giờ nhưng cô vẫn sở hữu những đường nét xinh xắn.

Mạnh dạn chia sẻ những hình ảnh cất giữ bao lâu, cô nàng vẫn không hề khiến fans thất vọng vẻ ngoài dễ thương của năm 2011.

Dương Thùy Phương như đang tái hiện lại những xu hướng của các hot girl lúc bấy giờ. Đây có lẽ là những hình ảnh rất được yêu thích vào những năm trước đây. Lúc này cỏ vẻ vợ Quế Ngọc Hải đã ra dáng của một nàng hot girl.

Cứ qua một năm, nhan sắc của Dương Thỳ Phương lại có sự thay đổi ngày càng xinh đẹp hơn dù là trong phong cách cá tính hay bánh bèo. Cô nàng của năm 2013 trông đã ra dáng một thiếu nữ nhiều người mê.

Trong bộ đồ quân sự cô nàng vẫn xinh đẹp không chỗ chê. Có lẽ với tấm hình này đã đánh dấu mạnh mẽ sự thay đổi nhan sắc của nàng Wag. Với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng, Thùy Phương trông thật dịu dàng trong trang phục quân sự.

Nhan sắc năm 2015 của chàng cầu thủ SLNA thật đáng ngưỡng mộ.

Chỉ qua một năm nhan sắc nàng Wag đã thay đổi đến chóng mặt. Trông cô trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn trước rất nhiều.

Rạng rỡ trong ngày lê xe hoa với Quế Ngọc Hải năm 2017. Cô nàng chính thức “đeo gông”.

Sau khi cưới chồng, cô nàng ra dáng một người phụ nữ xinh đẹp và trưởng thành hơn vào năm 2018.

Sau khi làm mẹ, Thùy Phương có vẻ mặn mà hơn rất nhiều.

Chào đón năm 2020,với mái tóc ngắn Thùy Phương vẫn không hề kém xinh mà trông còn trẻ ra rất nhiều.

Qua những hình ảnh dậy thì của Dương Thùy Phương, không hổ danh từng là nàng hoa khôi khiên Quế Ngọc Hải bị “hớp hồn” ngay lần gặp đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất