Thể thao

Bảo vệ Văn Hậu, bạn gái Duy Mạnh chửi Messi Thái không trượt phát nào

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không cam chịu những lời lẽ thiếu tôn trọng của "Messi Thái" dành cho Đoàn Văn Hậu, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chửi "không trượt phát nào'.

Theo dõi trận đấu qua màn hình TV vì chấn thương trước thềm King's Cup, Chanathip khiến fan Việt nổi cơn thỉnh nộ với dòng status khi Văn Hậu bị Thitipan tát vào mặt, đúng thời điểm trận đấu đang diễn ra căng thẳng: “Tát vào đầu nó luôn”

Ngay lập tức, các CĐV của đội tuyển Việt Nam đã nổi giận với hành động đầy khiêu khích này của cầu thủ được ví von là “Messi Thái Lan”, trong đó có bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Bênh vực Đoàn Văn Hậu, Quỳnh Anh tỏ ra vô cùng giận dữ khi để lại lời bình luận dành cho ngôi sao số 1 của tuyển Thái Lan: “Thằng này láo”.

Bảo vệ Đoàn Văn Hậu, bạn gái Duy Mạnh chửi Messi Thái: “Thằng này láo”.

Bình luận của bạn gái Duy Mạnh nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng. CĐV Việt Nam ủng hộ lời chỉ trích này từ phía Quỳnh Anh khi cho rằng không thể nhân nhượng trước cầu thủ lớn nhưng lại có thái độ khiêu khích, thiếu tôn trọng dành cho đối thủ.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng tự chia sẻ lại bình luận của mình kèm lời giải thích: “Chanathip chửi tiếng Thái, mình sẽ chửi bằng tiếng Việt”.

Trong trận đấu này, không ít lần các cầu thủ Việt Nam phải nằm sân sau những tình huống đá thô bạo từ phía đội chủ nhà. Đoàn Văn Hậu phải nằm cáng rời sân sau pha va chạm với Thitipan ngay từ đầu hiệp một, trong khi Công Phượng nhận cú lên gối trời giáng vào “chổ hiểm”.

Bình luận của bạn gái Duy Mạnh trên trang cá nhân.

Ngay sau trận đấu với Thái Lan khép lại, Duy Mạnh cũng đã đăng tải những cảm xúc vỡ òa với chiến thắng kịch tính và không quên tag “công chúa béo” Quỳnh Anh để san sẻ niềm vui: “Mãi tự hào là người con Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất