Thể thao

Bằng chứng cho thấy bạn gái sao U23 Việt Nam đang mang thai?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mọi bằng chứng đều ủng hộ tình đồn mang thai của bạn gái Tiến Dụng là hoàn toàn có cơ sở. Em dâu của Bùi Tiến Dũng nối gót Ly Cute?

Chia sẻ câu chuyện vợ chồng với em trai Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân, cô nàng Mai Thùy Trinh khiến các fan phải “mắt tròn mắt dẹt” vì thông tin đang mang thai.

Cụ thể, nổi bật nhất trong số comment là lời khen da đẹp nhưng lại vô tình tiết lộ chuyện Thùy Trinh đang mang bầu từ một người chị: “Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em ơi”. Trả lời người này, Thùy Trinh cũng không hề giấu giếm và cho biết: “Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ”.

Soi lại những bức ảnh gần đây của bạn gái Tiến Dụng, nghi án cặp đôi này “ăn cơm trước kẻng” là hoàn toàn có cơ sở. Từ một cô gái xinh đẹp và có khuôn mặt khá thon gọn, trong những bức ảnh gần đây cô nàng lộ bụng to đến bất ngờ còn cân nặng thì tăng một cách chóng mặt.

Vòng 2 to tướng của bạn gái Bùi Tiến Dụng.

Mặc dù thường xuyên diện những bộ quần áo thoái mái, oversize thế nhưng các fan vẫn có thể thấy rõ vòng 2 to bất thường khác so với tỉ lệ thân hình của người đẹp này.

Có bầu trước cưới thời nay chẳng còn là chuyện lạ. Nhưng cách mỗi cặp đôi đối diện vấn đề này và có giữ được tình yêu sau quyết định hôn nhân nhanh chóng hay không lại là những câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Tiền vệ của U23 Việt Nam dường như không mấy bận tâm về chuyện này, Tiến Dụng còn tỏ ra khá vui vẻ và nhiệt tình trả lời bạn gái dưới phân comment.

Mặc áo size rộng, bạn gái Bùi Tiến Dụng vẫn rộ vòng eo to bất thường so với nhiều cô gái cùng tuổi.

Theo tìm hiểu, “tẩm ngẩm tầm ngầm” Bùi Tiến Dụng và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm. Lục lại trang cá nhân của cặp đôi này, không khó để tìm thấy những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Thùy Trinh thường xuyên gọi Bùi Tiến Dụng bằng biệt danh dễ thương là “Bánh Cuốn”, còn cô nàng là “Nợn”.

Được biết, Bùi Tiến Dụng đã dắt bạn gái về ra mắt mẹ và gia đình ở quê nhà Thanh Hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Trước những “bằng chứng” trên, nhiều dân mạng nhận định có thể Thùy Trinh - Tiến Dụng đã về sống chung một nhà và sắp lên chức cha mẹ dù chưa tổ chức đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất