Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh', Hạnh Siro và chuyện người yêu tin đồn Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù bằng chứng yêu đương đã rõ rành rành, thế nhưng Công Phượng, Văn Lâm hay Đức Chinh vẫn luôn lắc đầu lia lịa mãi không chịu công khai bạn gái cho các fan được biết.

“Bản sao Quỳnh Búp Bê” của Công Phượng

Sau khi chia tay với Hòa Minzy thì chuyện tình của Công Phượng dường như trở thành điều tối kỵ ám ảnh với tiền đạo này mỗi khi nhắc đến chuyện yêu đương.

Vậy mà vào tháng 9/2018, cư dân mạng được phen dậy sóng trước tin đồn Công Phượng đang hẹn hò với một cô gái lạ. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra 'tung tích' của cô gái trẻ. Được biết, cô nàng tên là Hoàng Thị Hồng Hạnh (biệt danh Hạnh Siro) quê ở Hưng Yên và hiện đang sống ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, Hạnh đăng tải khá nhiều hình ảnh được cho là của Công Phượng và còn hé lộ cả những lần đi xem chàng thi đấu. Trong khi đó, trước đây, Hạnh siro cũng từng đôi lần úp mở về việc quen biết với chàng tiền đạo gốc Nghệ An. Nhiều người tin rằng, với những bằng chứng đó, có thể đoán được hai người đang ngấm ngầm hẹn hò với nhau.

“Bản sao Ngọc Trinh” của Đặng Văn Lâm

Trái ngược với sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” của Văn Lâm, Yến Xuân lại “chìm nghỉm” đến khó tin mặc dù sở hữu một thân hình nóng bỏng chẳng thua kém gì Angelia Phương Trinh. Lý giải cho việc đó là bởi vì trong suốt hơn 1 năm qua, Lâm “Tây” chưa bao giờ đặt tên chính thức cho mối quan hệ này. Yến Xuân luôn được cư dân mạng gọi với danh xưng “bạn gái tin đồn” của thủ môn số 1 ĐTVN.

Mặc dù mãi không chịu công khai chuyện tình cảm với Đặng Văn Lâm nhưng “bạn gái tin đồn” Yến Xuân khá cởi mở trò chuyện với các fans. Cô không chỉ chia sẻ cách tập luyện, giảm cân, ăn uống để có vóc dáng đẹp mà còn tâm sự quan điểm về tình yêu. Xuân nói: “Nếu hai con người thực sự yêu nhau thì cái cần làm là thấu hiểu, xây dựng, vun đắp và tận hường hạnh phúc”.

Trong thời gần đây, Văn Lâm còn về tận Việt Nam để dẫn bạn gái sang Thái Lan để sống cùng cho đỡ cô đơn. Nhiều fan tin rằng không sớm thì muộn, cặp đôi trai tài gái sắc này cũng sẽ nhanh chóng báo tin vui cho người hâm mộ

Bạn gái Hoa hậu của Phan Văn Đức

Tin đồn Nguyễn Ngọc Nữ và Phan Văn Đức hẹn hò bắt đầu từ hồi tháng 5/2018 khi cả hai có sự tương tác với nhau trên mạng xã hội. Gọi họ nay là cặp đôi tin đồn là bởi dân mạng đã tìm thấy rất nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này như việc dùng chung Facebook, thường xuyên bị bắt gặp đi ăn, đi chơi thậm chí còn có cả bức ảnh được cho là cả hai check-in tại khách sạn cùng nhau. Tuy nhiên cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Thậm chí, trong một trận đấu của V.league, Phan Văn Đức từng cầm vòng nguyệt quế trao cho Ngọc Nữ. Cặp đôi này vẫn một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho rằng chỉ coi nhau là bạn bè. Mẹ của Văn Đức còn khẳng định rằng con mình chưa có người yêu, đồng thời cho biết Đức và Nữ là bạn cùng quê nên hay chơi với nhau.

Nguyễn Ngọc Nữ từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và giành giải Gương mặt đẹp nhất. Mới đây, cô còn làm dậy sóng cư dân mạng khi tuyên bố sẽ tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe diễn ra vào cuối năm nay.

“Bản sao Midu” của Hà Đức Chinh

Một sự thật “đau lòng” mà hội fan girl phải chấp nhận là hầu hết các cầu thủ Việt Nam đã có người yêu, lại là những cô gái xinh như mộng. Một người cực kín tiếng trong chuyện tình cảm như tiền đạo Hà Đức Chinh cũng dính phải tin đồn có bạn gái nóng bỏng vào đầu tháng 9/2018 vừa qua.

Tuy nhiên, tin đồn đó nhanh chóng dập tắt khi chính Đức Chinh tự chứng minh mình còn độc thân. Tuy nhiên có rất nhiều “dấu hiệu” chứng minh họ là một đôi như: công khai nắm tay nhau trên phố, diện áo đôi, cô gái từng đến sân cỏ cỗ vũ bóng đá cùng với bạn gái Quang Hải và Tiến Dũng

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin về cô gái này. Đó là Mai Hà Trang (sinh năm 1998), người Bắc Giang, hiện là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn. Hà Trang còn gây chú ý bởi vóc dáng nóng bỏng và phong cách ăn mặc sành điệu.

Ngày hôm qua, “bản sao Midu” còn bất ngờ để lộ loạt tin nhắn tán tình, thả thính cực kỳ đáng yêu của Chinh đen. Với những bằng chứng “mười mươi” như thế, Đức Chinh dường như đã hết đường chối.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất