Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh' của Đặng Văn Lâm: 'Yêu được thì buông được, không gì hối tiếc'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Kinh nghiệm tình trường suốt thời thanh xuân, "bản sao Ngọc Trinh" đưa ra lời khuyên sâu sắc cho các bạn nữ: "Đừng nghiêm túc tán tỉnh một người đàn ông".

Với nhan sắc nổi bật cùng tính cách giản dị, “bản sao Ngọc Trinh” của Văn Lâm - Yến Xuân là một trong những cô nàng bạn gái cầu thủ được lòng fan nhất.

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng pha chút nhí nhảnh mà còn được khán giả yêu mến bởi thường xuyên làm chuyên gia tư vấn tình yêu cho fan. Cách nói chuyện gầy gũi, chân thành của bạn gái Lâm Tây khiến nhiều người thích thú.

Hàng ngày như một thói quen, Yến Xuân luôn nhận được hàng chục câu hỏi hay tâm sự chuyện những chuyện buồn vui trên đời. Từ tình yêu, tình bạn, công việc, stress,…”nữ hoàng Gymer” luôn trả lời thấu đáo cùng với sự đồng cảm của mình.

Cô nàng thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội, bạn gái Lâm Tây còn là “quân sư tình yêu” của nhiều bạn trẻ. Rất nhiều fan hỏi ý về chuyện tình cảm, Yến Xuân đều trả lời một cách sâu sắc và chu đáo.

Cụ thể, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi: “Bạn nghĩ con gái tụi mình có nên chủ động với người mình thích không?”. Ngay lập tức, Yến Xuân đáp: “Có chứ”. Tuy nhiên, theo cô, chủ động có nhiều kiểu, với phụ nữ thì phải càng chủ động theo kiểu thông minh và khéo léo.

“Bản sao Ngọc Trinh” của Văn Lâm khuyên các bạn gái rằng: “Đừng nghiêm túc tán tỉnh một người đàn ông. Điều đó là không thể”.

Với câu hỏi khác từ fan, Yến Xuân cũng có câu trả lời vô cùng chín chắn. Có thể thấy, bạn gái Lâm Tây thật sự rất mạnh mẽ. Có lẽ từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu nên cô nàng mới mạnh mẽ như vậy.

Quan điểm tình yêu của Yến Xuân: “Yêu được thì buông được, không gì hối tiếc”. 

Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện riêng tư của mình, Yến Xuân cũng không ngần ngại hồi âm. Chính sự thân thiện này đã khiến cô nhận được “điểm cộng” từ fan bạn trai tin đồn.

Đa số đều “tấm tắc” khen ngợi cô nàng về quan điểm khéo léo này. Hiện tại, Yến Xuân vẫn đang ở cùng Đặng Văn Lâm bên Thái Lan và vẫn chưa có động thái quay trở về Việt Nam tiếp tục công việc huấn luyện viên thể hình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất