Thể thao

Bạn gái xinh đẹp tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng của Đoàn Văn Hậu

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái Đoàn Văn Hậu vừa hé lộ bất ngờ về mẫu người con gái lý tưởng của cầu thủ này.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Hoàng Anh (bạn gái Đoàn Văn Hậu) chia sẻ dòng trạng thái: “Nghe nói anh thích một người con gái thú vị. Hình như em đây là một thí dụ”. Cùng với đó, nàng WAGs chụp bức ảnh ăn mặc theo phong cách độc đáo bên túi xách hàng hiệu.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với hơn 9.000 lượt thích. Nhiều người lên tiếng khen ngợi bạn gái Đoàn Văn Hậu có ngoại hình đầy quyến rũ. Số khác cho rằng cô nàng đang hé lộ phần nào mẫu con gái được Đoàn Văn Hậu thích.

Hoàng Anh tiết lộ gu bạn gái của Đoàn Văn Hậu.

Thời gian gần đây, Hoàng Anh liên tục đăng tải những bức ảnh, viết những dòng trạng thái mang tính chất thả thính qua mạng xã hội. Có vẻ cô nàng đang muốn gửi tình cảm mình tới người bạn trai đang thi đấu bên trời Âu dưới màu áo CLB Heerenveen.

Tính đến nay, cặp đôi đã có gần 2 năm công khai hẹn hò. Tình yêu giữa Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh trải qua rất nhiều sóng gió. Thời điểm hậu vệ quê Thái Bình mới sang Hà Lan thi đấu, từng xuất hiện một số tin đồn cả hai chia tay nhau. Thế nhưng, những lời đồn đoán này nhanh chóng bị dập tắt.

Tình yêu giữa Hoàng Anh và Đoàn Văn Hậu đã trải qua nhiều sóng gió.

Đợt SEA Games 30, Hoàng Anh từng lặn lội sang tận Philippines để cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu. Giữa thời khắc đội U22 giành chiếc huy chương vàng lịch sử, Đoàn Văn Hậu vẫn không quên mang huy chương đến đeo lên cổ nàng WAGs. Nhiều fan tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi và mong chờ một đám cưới dành cho Đoàn Văn Hậu cùng Hoàng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất