Thể thao

Bạn gái Văn Toàn tự chấm điểm nhan sắc mình thấp thê thảm

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền đạo Văn Toàn có vẻ rất khắt khe trong việc đánh giá nhan sắc bản thân mình.

Mới đây, cô nàng Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung, bạn gái tiền đạo Văn Toàn) đã tự chấm điểm nhan sắc mình sau khi nhận được câu hỏi từ một fan hâm mộ. Nàng WAGs thừa nhận: “Nếu tự chấm chắc được 6-7 điểm. Thực sự là mình chưa bao giờ thấy mình xinh luôn, kiểu chỉ là không xấu, cũng được thôi ấy”.

Nhung Bum còn thẳng thắn mô tả khuôn mặt mình: “Mọi người gặp ở ngoài khen xinh, mình hỏi đố tìm được nét nào trên mặt mình xinh. Mặt mình không có nét gì xinh cả, chỉ là sắp xếp trông cũng hài hoà, không sai lắm. Với cả do mình trắng, tươi tỉnh nên trông dễ nhìn hơn thôi, chứ mặt này mà đen với mụn thì 3 điểm”.

Nhiều người cho rằng, có vẻ bạn gái Văn Toàn đã quá khắt khe khi đánh giá về nhan sắc mình. Bởi đa số các cổ động viên đều đánh giá Nhung Bum là một trong số những nàng WAGs dễ thương nhất. Dẫu vậy sự khiêm tốn có thể trở thành đức tính giúp cô gái 9X rất được lòng các fan.

Bạn gái Văn Toàn đánh giá mình chỉ được 6-7 điểm về nhan sắc. Ảnh: FBNV.

Nhung Bum (quê Hà Nam) tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học và hiện làm việc ở ngân hàng tại Hà Nội. Tính đến nay, cô đã có 5 năm hẹn hò cùng tiền đạo Văn Toàn. Mặc dù vậy, cặp đôi chẳng mấy khi thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Chính vì vậy, khác với những nàng WAGs khác ở tuyển Việt Nam, Nhung Bum không nổi bật và ít thu hút được sự chú ý hơn hẳn. Điều này phần nào giúp bạn gái Văn Toàn tránh được rất nhiều áp lực phía dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất