Thể thao

Bạn gái Văn Toàn thừa nhận không có tài năng và muốn sống bình yên

Linh Hồ
Chia sẻ

Người yêu cầu thủ Văn Toàn tự nghĩ bản thân không hề có tài năng gì khi được fans nhắn tin liên tục thể hiện lòng hâm mộ.

Mới đây, bạn gái Văn Toàn đăng hình ảnh của một fan hâm mộ kiên trì nhắn tin suốt 3 năm từ 2017 với mong muốn được Trang Nhung đồng ý lời mời kết bạn: “Anh Phong làm viettel Gia Lai. Anh rất hâm mộ tài năng của em. Kết bạn anh nhé. Cảm ơn em”. Có lẽ những tâm sự này đã bị vào tin nhắn chờ nên phải đến hôm nay cô mới đọc được.

Tuy nhiên, Nhung Bum chia sẻ rằng: “Nghĩ mãi không ra mình có tài năng gì mà anh hâm mộ”. Điều này cũng rất dễ hiểu, vì ngoài việc được biết đến là người yêu của cầu thủ HAGL, thì nàng wag không hề hoạt động bất kì lĩnh vực Nghệ thuật hay thể hiện tài lẻ nào trên mạng xã hội. Trang Nhung tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học và hiện làm việc ở ngân hàng tại Hà Nội.

Người yêu Văn Toàn được NHM kiên trì nhắn tin thể hiện tình cảm suốt 3 năm.

Bạn gái Văn Toàn cũng từng chấm điểm thấp cho nhan sắc của mình: “Nếu tự chấm chắc được 6-7 điểm. Thực sự là mình chưa bao giờ thấy mình xinh luôn, kiểu chỉ là không xấu, cũng được thôi ấy”. Bạn gái của chàng tiền đạo có vẻ rất khiêm tốn về bản thân mình.

Trước đây, người yêu Văn Toàn từng chia sẻ lên trang cá nhân, chỉ muốn có cuộc sống yên bình, không cần quá giàu sang. Không muốn phải ganh đua, đấu tranh quá nhiều để có vị trí xã hội cao. Cũng chính vì sự đơn giản ấy mà NHM dành tình cảm đặc biệt cho Trang Nhung.

Tuy đã yêu nhau được một thời gian dài, nhưng cả hai rất hạn chế đăng hình thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nên cô nàng cũng ít khi phải vướng tới những dư luận không mong muốn. Cô được cổ động viên đánh giá là nàng Wag dễ thương nhất làng bóng đá Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất