Thể thao

Bạn gái Văn Toàn bắt trend 'Lipstick Challenge', khoe hình thể mảnh mai khiến fan trầm trồ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với thân hình mảnh mai cùng xương vai xanh quyến rũ, bạn gái Văn Toàn dễ dàng thực hiện thành công thử thách Lipstick Challenge.

Lipstick Challenge (thử thách đặt son lên xương vai xanh) đang là trào lưu “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Để thực hiện thử thách, mọi người cần chuẩn bị 1 cây son bất kỳ, đặt lên phần xương quai xanh của mình sao cho thỏi son đứng im và không bị rơi trong một thời gian nhất định. Thử thách này mau chóng thu hút sự chú ý của hội chị em. Bạn gái Văn Toàn cũng không bỏ lỡ “trend” độc đáo này.

Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung khoe bức ảnh thực hiện thành công thực thách. Với việc khéo léo chọn thỏi son có thiết kế góc cạnh nên người đẹp hoàn thành thử thách dễ dàng khi đặt son ở hõm vai trông khá chắc chắn.

“Em không đẹp như siêu mẫu, siêu mẫu họ đẹp như em”, người yêu cầu thủ Văn Toàn hóm hĩnh viết.

Bạn gái Văn Toàn thực hiện thành công thử thách Lipstick Challenge. (Ảnh FBNV)

Tuy vậy, cái kết cho màn “đu trend” của bạn gái Văn Toàn là cây son Channel có giá 850 nghìn VNĐ bị vỡ vụn. Dù vậy, cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và fan vì sở hữ thân hình mảnh mai và xương vai xanh quyến rũ.

Cái kết “đổ vỡ” của bạn gái Văn Toàn sau màn “đu trend”. (Ảnh FBNV)

Đây không phải là lần đầu tiên bạn gái Văn Toàn khoe thân hình chuẩn không chỉnh. Trên Instagram, không ít lần người đẹp Hà Thành khiến fan lác mắt với những bức ảnh gợi cảm.

Theo chia sẻ của Trang Nhung, cô từng sở hữu thân hình mũm mĩm, tròn trịa. Nhờ nỗ lực giảm cân, ăn kiêng, tập gym… bạn gái Văn Toàn hiện tại có được thân hình gọn gàng, săn chắc. Những hình ảnh diện bikini khoe dáng nuột nà, thon thả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trang Nhung là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn. Mặc dù đã yêu nhau 5 năm nhưng Trang Nhung và Văn Toàn rất ít khi đăng ảnh tình tứ cũng như thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất